พฤหัส, 5 กันยายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 33.4°C/26.6°C

กีฬา

'โปรตุเกส' หืดจับเฉือน 'เช็ก' ท้ายเกม 2-1 'โรนัลโด' แข้งคนแรกเล่น 'ยูโร' 6 สมัย

“ฝอยทอง” โปรตุเกส ได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บ แซงชนะ สาธารณรัฐเช็ก หวุดหวิด 2-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม F ที่สนามไลป์ซิก สเตเดียม คืนวันอังคารที่ 18 มิถุนายน

ONE ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทะยานสู่การบรรลุผลกำไรในปี 2567

เป็นที่ทราบกันดีว่า การสร้างผลกำไรในวงการกีฬาการต่อสู้จำเป็นต้องใช้ความอดทนและทุ่มเทเวลาหลายปีกว่าที่จะสร้างผลกำไรได้ แต่ภายในสิ้นปีนี้ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) จะทำมันสำเร็จ

‘เซลติกส์‘ ต้อน 'แมฟส์' ขาดลอย ปิดซีรีส์ 4-1 ผงาดแชมป์ ’เอ็นบีเอ ’สมัยที่ 18

บอสตัน เซลติกส์ เอาชนะ ดัลลัส มาเวอริกส์ ขาดลอย 106-88 ปิดซีรีส์รอบชิงชนะเลิศ 4-1 เกม คว้าแชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ สมัยที่ 18 สูงสุดของลีก ที่สนามทีดี การ์เดน วันอังคารที่ 18 มิถุนายน ตามเวลาไทย

‘ก็องเต’ ยอมรับห่วง ’เอ็มบัปเป’ หลังจมูกหักต้องออกจากสนาม

“ตราไก่” ฝรั่งเศส เอาชนะ ออสเตรีย หวุดหวิด 1-0 โดยสังเวย คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงความหวัง ศึกยูโร 2024 รอบแรก ที่สนามดุสเซลดอร์ฟ อารีนา คืนวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

สถาบัน'กอล์ฟแล็ป'และ'เดอะ เพลเยอร์ส' ร่วมเปิดสาขาใหม่ ที่สนามยูนิโก้ฯ

สถาบันสอนกอล์ฟ “กอล์ฟแล็ป อคาเดมี่ แอนด์ ฟิตติ้งสตูดิโอ” และ “เดอะ เพลเยอร์ส คลับ” บริการกอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ จับมือเปิดสาขาใหม่ร่วมกัน เพื่อเป็นทั้งสถาบันสอน และฟิตติ้งกอล์ฟ ในที่เดียวกัน ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย โดยมีคนในวงการกอล์ฟ ร่วมงาน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ที่สนามกอล์ฟ ยูนิโก้ แกรนด์ กอล์ฟ คลับ ย่านกรุงเทพกรีฑา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา