พฤหัส, 5 กันยายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 33.4°C/26.6°C

กีฬา

'เนชั่นส์ลีก2024'รอบสุดท้าย ช่อง7HDสดทุกนัด สาวไทยดวลบราซิล20มิ.ย.นี้

ช่อง 7HD ยิงสดรอบสุดท้ายทุกนัด ร่วมเชียร์ให้กระหึ่ม #ตบลั่นจอที่7HD ชวนลุ้นแชมป์จากการแข่งขันศึกครั้งสำคัญ “THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN’S FINALS” ให้ได้สัมผัสนักกีฬาชื่อดังลงโชว์ฝีมือระดับโลก กาบี, จู ถิง, อิชิกาวะ, มักดาเลน่า สตีเซียก,จอร์แดน ทอมป์สัน และอีกมากมายอย่างใกล้ชิด ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย. มาร่วมส่งใจเชียร์สด ๆ ลูกยางสาวไทย ลงบู๊ บราซิล พฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย. กองเชียร์อย่าพลาด

'พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์2024' บัตร'แกรนด์ สแตนด์'ขาย03.12 นาทีหมด

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันและเปิดจำหน่ายบัตร ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ MotoGP ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ สนามที่ 18 พร้อมเปิดตัวไตเติ้ล สปอนเซอร์ใหม่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG รู้จักกันดีในฐานะเจ้าของสถานีบริการน้ำมัน PT ภายใต้ชื่อรายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ระดับเวิลด์คลาส นำเสนออัตลักษณ์ความงดงามแบบไทย พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ต เฟสติวัล เต็มรูปแบบที่หาที่ไหนไม่ได้ โดยจะชิงชัยที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่าง 25-27 ตุลาคม 2567 ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ไปกว่า 200 ประเทศทั่วโลก สู่ผู้ชม 800 ล้านคน โดยหลังเปิดจำหน่ายบัตรแกรนด์ สแตนด์ Sold Out ด้วยเวลา 03.12 นาที

'แกรนด์สปอร์ต'เปิดชุดโอลิมปิก 2024สะท้อนความเป็นไทย ด้วยลวดลาย'มรดกโลกบ้านเชียง'

“แกรนด์สปอร์ต” เปิดตัวชุดแข่งขันและชุดเดินทางของทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปชิงชัยในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โอลิมปิกเกมส์ 2024 “ปารีสเกมส์” ภายใต้แรงบันดาลใจ “Be Our Spirit” เพื่อให้ชาวไทยทุกคนได้มีส่วนร่วมส่งพลังให้กับนักกีฬาในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ โดยนำลวดลายจาก “มรดกโลกบ้านเชียง” มาออกแบบชุดต่าง ๆ เพื่อสะท้อนถึงความเป็นไทย และมรดกไทยที่ได้รับการยอมรับจากคนทั้งโลก ด้านนักกีฬาทีมชาติไทยต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชุดแข่งขันมีความสวยงาม ผสมผสานกับแฟชั่นที่ทันสมัย สวมใส่แล้วมีความภาคภูมิใจในความเป็นไทย

'โปรตุเกส'ส่ง'โรนัลโด'ล่าสกอร์ สถิติข่ม ‘เช็ก' เยอะ ไม่น่าพลาด

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ที่ เยอรมนี รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ วันอังคารที่ 18 มิถุนายน ยังคงมีลงสนามกันทั้งหมด 2 คู่ โดยไฮไลท์สำคัญเป็นเกมในกลุ่ม เอฟ “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกส จะพบกับ สาธารณรัฐเช็ก ถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36

'ฝรั่งเศส' เซ่น 'เอ็มบัปเป' จมูกหัก แม้ชนะ 'ออสเตรีย' 1-0 ยูโร 2024

“ตราไก่” ฝรั่งเศส เอาชนะ ออสเตรีย หวุดหวิด 1-0 โดยสังเวย คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงความหวัง ศึกยูโร 2024 รอบแรก ที่สนามดุสเซลดอร์ฟ อารีนา คืนวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 

ต่างชาติชื่นชม 'ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย2024' สนามช้างฯจัดดี มาตรฐานเยี่ยม

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ปลื้มความสำเร็จ ซีรีส์ดวลความเร็วซูเปอร์คาร์สุดหรู ระดับเวิลด์คลาส รายการยอดนิยมของโลกอย่าง “ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย 2024” สนาม 5-6 ทั้งในแง่ ผลงานนักแข่ง “เทอร์โบ” มั่นคง เสถียรถิระกุล จากทีม อีบีเอ็ม จิ๊กกะ เรซซิ่ง ผงาดแชมป์ในคลาส Am ทั้งสองเรซ และภาพรวมของการจัดงานที่ได้เสียงชื่นชมอย่างมาก