พฤหัส, 5 กันยายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 33.4°C/26.6°C

กีฬา

'โอเอช ลูเวิน' ตกลงต่อสัญญา ยืมตัว'ศุภณัฏฐ์'อีกหนึ่งฤดูกาล

สโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน และสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญายืมตัวกับ “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล

'กูแลร์' ทุบสถิติ 'โรนัลโด' ยิงประเดิมยูโรอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์

ลูกยิงอันหนักหน่วงปานจรวดฉลองนัดประเดิมสนามศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ส่งผลให้ อาร์ดา กูแลร์ แนวรุกอนาคตไกลทีมชาติตุรกี ก้าวตามรอยเท้า คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง โปรตุเกส กลายเป็นนักเตะยิงประตูอายุน้อยสุดจากการลงเล่นนัดแรกของทัวร์นาเมนต์

ส.บอลฯประกาศหาเจ้าภาพ จัดการแข่งขันตามปฏิทิน'ฟีฟ่า เดย์' เดือนตุลาคมนี้

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีแผนการนำทีมชาติไทย ออกไปจัดแข่งขันในจังหวัดต่างๆ เพื่อเป้าหมายในการกระตุ้นทางเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว สังคม ความภาคภูมิใจ ในการจัดกิจกรรมที่แต่ละจังหวัดจัดขึ้นมา

'ฝรั่งเศส' ชวดใช้งาน 'เอ็มบัปเป' ดวล 'เนเธอร์แลนด์ส' หลังจมูกหักจากเกมแรก

คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ลงเล่นบิ๊กแมตช์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ของกลุ่ม ดี ที่จะพบ เนเธอร์แลนด์ส วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้

เอเชียนทัวร์และอินเตอร์ฯซีรีส์ ประกาศจัด 'PIF ซาอุดิ อินเตอร์ฯ'ปิดฤดู2024

กอล์ฟรายการ พีไอเอฟ ซาอุดิ อินเตอร์เนชันแนล ได้รับเลือกให้เป็นทัวร์นาเมนท์ปิดฤดูกาล 2024 ของเอเชียนทัวร์และอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 4-7 ธันวาคมปีนี้ โดยมีเงินรางวัลให้ช่วงชิงรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 180 ล้านบาท และเป็นการจัดครั้งแรกที่สนามริยาด กอล์ฟ คลับ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการจัดแข่งขันที่สนามรอยัล กรีนส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในเมืองคิง อับดุลลาห์ อีโคโนมิค ซิตี้ ประเทศซาอุดิอาระเบียตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา

คณะวินัยมารยาทฯ ประสานธรรมศาสตร์-สภ.คลองหลวง ล่ามือป่วน'รีโว่ คัพ'

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท จัดประชุม ครั้งที่ 12/2567 โดยมี นายวัชรินทร์ ภาณุรัตน์ เป็นประธาน ได้พิจารณาเหตุการณ์ไม่ปกติของการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลรายการรีโว่ คัพ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567