อาทิตย์, 8 กันยายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 32.9°C/28°C

กีฬา

'เซาธ์เกต'ทำบุญวัดไหน ถอนหายใจ'อังกฤษ'เข้าชิงฯ 'ยูโร2024'

ขุนพล “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ผ่านด่าน “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ส มาแบบหืดจับสุดๆ เมื่อได้ประตูชัยจาก โอลลี วัตกินส์ ซูเปอร์ซับที่ลงสนามในฐานะตัวสำรอง ก่อนพลิกบอลยิงลูกสำคัญช่วงทดเจ็บพาทีม “ขวัญใจมหาชน” เข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 ได้อย่างทุลักทุเลสุดๆ

'ผีแดง 'ปิดดีลคว้า 'เซิร์กเซ่' ร่วมทัพ ยอมจ่ายเงินเกินค่าฉีกสัญญา ขอผ่อน 3 ปี

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะเดินทางไปตรวจร่างกายที่แคร์ริงตันภายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

'โมราตา' อัพเดตอาการบาดเจ็บ หลังปะทะการ์ดสนามเกมชนะ 'ฝรั่งเศส'

อัลบาโร โมราตา กองหน้ากัปตันทีมชาติสเปน ออกมาอัพเดตความฟิตก่อนคิกออฟศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” รอบชิงชนะเลิศ หลังเกิดเหตุปะทะกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจนบาดเจ็บ เมื่อวันอังคารที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา

ช่อง7HDถ่ายทอดสด 'โอลิมปิกเกมส์ 2024' เริ่มฟุตบอลคู่เปิด24ก.ค.นี้

ปักหมุดเชียร์! ช่อง 7HD รับหน้าที่เป็นแม่ข่าย ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาการโอลิมปิก และพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ตลอดการแข่งขัน เริ่มวันแรก 24 กรกฎาคมนี้

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ – อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

Alibaba.com ตั้ง'Tony Parker' แชมป์NBAสี่สมัย เป็นแอมบาสเดอร์ อลป.'ปารีส 2024'

Alibaba.com แพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับอีคอมเมิร์ซระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ระดับโลก ล่าสุดได้ประกาศแต่งตั้งให้ Tony Parker เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกในแคมเปญ “Same Player, New Game” สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 โดย Alibaba.com เป็นพันธมิตรบริการอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส 2024 ในครั้งนี้

1...848586...167