กีฬา

วอลเลย์เยาวชนหญิง 'แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024' นัดแรกชม

ลูกยางเยาวชนหญิงเปิดสนามสุดปัง ระเบิดพลังตบ โชว์ฟอร์มเดือดสมการรอคอย ในศึก “แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024” รอบคัดเลือก ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

'ม.เกษมบัณฑิต' เกาะติด'ปารีส2024' ผุดแคมเปญเชียร์นักกีฬาไทย

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่าจากการที่ประเทศฝรั่งเศสจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนครั้งที่ 33 หรือปารีสเกมส์ 2024 ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 นั้น

3จอมเตะโอลิมปิกฮึกเหิม 'สมเด็จธงชัย'มอบผ้ายันต์'ชนะ' ไป'ปารีส 2024'

3 จอมเตะชุดลุยศึก โอลิมปิกเกมส์ 2024 สุดฮึกเหิมหลังได้ ผ้ายันต์ จาก สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (สมเด็จธงชัย) พร้อมลงชื่อทุกคน และเขียนคำว่า ชนะ ชนะ ชนะ โดย น้องเทนนิส ฮีโร่ เหรียญ อลป.2020 พร้อม เจ้าหยู และน้องใบเตย ยังได้รับน้ำมนต์ จากหอยสังข์ที่ สมเด็จธงชัย รดให้บนศรีษะ “บิ๊กเอ”ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผย เป็นธรรมเนียมทุกครั้ง ก่อนไปแข่งขันจะต้องพาทีมเทควันโดมากราบขอพร สมเด็จธงชัย และครั้งนี้นักกีฬาทุกคนได้รับพร ให้คว้าชัยชนะ คว้าเหรียญทองกลับมา ทำให้ทุกคนมีความฮึกเหิม มีรอยยิ้ม มีกำลังใจ พร้อมจะไปคว้าความสำเร็จกลับมาให้คนไทยมีความสุข

ฟุตบอลการกุศล 'เมืองทอง-นครราชสีมา' เพื่อสเปเชียลโอลิมปิคไทย 29 ก.ค.นี้

กลับมาอีกครั้งสำหรับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล Charity Football Match 2024 โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สาม ระหว่างสองสโมรชั้นนำในศึกไทยลีก ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นชื่อดังมากมาย เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2567 ธันเดอร์โดม สเตเดียม ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมดมอบให้ สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลก ของนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย

ร่มร่อนทีมชาติไทย คว้า1เหรียญทอง 3 เงิน ศึกร่มร่อนลงแม่นยำ'เวิลด์คัพ' ที่่อินโดฯ

สมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นําโดย นาวาอากาศเอก วีระยุทธ ดิษยะศริน ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย นักกีฬาร่มร่อนตัวแทนทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่ประจำทีม เดินทางกลับจากการแข่งขันรายการ Paragliding Accuracy World Cup 4th Series 2024 Indonesia (การแข่งขันร่มร่อนบินลงเป้าแม่นยำเวิลด์คัพ สนามที่ 4 ประจำปี 2567 อินโดนีเซีย) ระหว่างวันที่ 11 – 14 กรกฎาคม 2567 ณ เมืองลอมบอก สาธารณรัฐอินโดนีเซีย

ชวนหนุ่มสาวสายสปอร์ต ร่วมประลองความแกร่ง กับ'อันเดอร์ อาร์เมอร์'

การแข่งขันประลองความแข็งแกร่งสุดยิ่งใหญ่ กับงาน UA Combine 2024 powered by Supersports ปีที่ 3 โดยในครั้งนี้นับเป็นสเกลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นโดย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำเข้าแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ จากสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ Supersports บริษัท โฮลดิ้ง สำหรับผู้ค้าปลีกและผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และประเทศเวียดนาม พร้อมพาทุกคนก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของร่างกาย ไปกับ 8 บททดสอบ ที่จะผลักดันขีดจำกัดของตัวคุณให้ก้าวทะยานไปสู่ความแกร่ง โดยงานนี้ได้นักกีฬามืออาชีพอย่าง บอน – ศุภชัย หมื่นสังข์ นักมวยชื่อดัง และ ซาร่า – นุศรา ต้อมคํา อดีตนักกีฬาวอลเล่ห์บอลทีมชาติ รวมถึงหนุ่มสาวสายสปอร์ตอย่าง มีน – นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และวาววา – ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ร่วมงานแถลงข่าว ณ โซน Central Court ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในครั้งนี้ด้วย

1...747576...167