กีฬา

'บีจี ปทุมฯ'พร้อมชนดอร์ทมุนด์ 'เจ'ชี้เป็นเกมวัดศักยภาพแข้งไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น 34 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ “114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund” ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ มี นูริ ซาฮิน กุนซือใหญ่ กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว

สาวไทยได้ประสบการณ์เพียบ หวังทำผลงานเยี่ยมอีก ใน'บิลลีจีนคิง'ปีหน้า

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 2567 ที่ศูนย์เทนนิสแห่งชาติ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ทีมเทนนิสไทยได้ร่วมพิธีรับเหรียญรางวัลจากการคว้าแชมป์ การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง รายการ “2024 บิลลี จีน คิง คัพ บาย เกนบริดจ์” โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 2

'เอ็นโซ' มีสิทธิ์โดนโทษแบน 12 เกม ไลฟ์สดร้องเพลงเหยียดเชื้อชาติ

อูโด ออนเวเร ทนายความด้านกีฬา ออกมาเผยความคิดเห็นว่า เอ็นโซ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัดสโมสรเชลซี ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีสิทธิ์โดนแบนยาวถึง 12 เกม จากโทษฐานเหยียดเชื้อชาติ

'ราชันชุดขาว' จ้องฉก 'เทรนต์' เข้ารัง หาก 'หงส์แดง' เจรจาต่อสัญญาใหม่ไม่ได้

ลิเวอร์พูล สุ่มเสี่ยงที่จะเสียตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปให้กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน หากยังไม่สามารถจัดการเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะได้

'อาร์เน่อ' ยังพอใจผลงานแข้ง 'หงส์แดง' แม้ประเดิมปรีซีซั่นพ่าย 'เปรสตัน' 0-1

อาร์เน่อ สลอต ผู้จัดการทีมป้ายแดงของทีมลิเวอร์พูล พอใจกับผลงานของลูกทีมในการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นแบบปิด แม้จะพ่ายแพ้ให้กับทีมรองบ่อน อย่าง เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา

'ทรงชัยน้อย' ย้ำชัย 'รักษ์' ด้าน 'อิลยาส' สอยน็อก 'ซุปเปอร์บอล' ONE ลุมพินี 71

ศึก ONE ลุมพินี 71 จัดเต็มความสนุกมอบให้กับแฟนมวยเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีนักสู้ร่วมแสดงฝีมือทั้งสิ้น 12 คู่ สร้างเกมการแข่งขันสุดเร้าใจระดับห้าดาวตลอดทั้งรายการ

1...707172...167