กีฬา

'เป๊ป' ลั่น ตอนนี้คือยุคทองของ 'แมนฯ ซิตี' ยืนยันยังคุมทีมต่อแต่เริ่มคิดถึงเรื่องอำลา

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้ว่าเวลานี้ถือเป็นยุคทองของ “เรือใบสีฟ้า” อย่างเต็มภาคภูมิ หลังประกาศศักดาคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 4 สมัยติดต่อกัน แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้ตนเริ่มแอบคิดถึงการอำลาบ้างแล้ว

'กีฬาบริดจ์'ได้'ธ.กรุงเทพ-GPSC'หนุน ตามนโยบายส่งเสริมกีฬา ให้เป็น'Soft Power'ของรัฐฯ

“ธ.กรุงเทพ-GPSC” ร่วมหนุน “ส.กีฬาบริดจ์” ตามนโยบายส่งเสริมการกีฬาให้เป็น Soft Power ของรัฐบาล “ชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์” นายกสมาคมกีฬาบริดจ์ไทย วางแผนเชิงรุก ลุยหน้าพัฒนาและเพิ่มประชากรนักกีฬาบริดจ์ ในทุกกลุ่มอายุ ให้เกิน 1 ล้านคนให้ได้ ระบุ ที่ผ่านมา นักกีฬาบริดจ์ทีมชาติไทย ทำผลงานและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้ประจักษ์ชัดเจน คว้าเหรียญทั้งในซีเกมส์และเอเชียนเกมส์ มาอย่างต่อเนื่อง แต่แปลกใจทำไม ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ไทย กำลังจะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า “กีฬาบริดจ์” กลับยังไม่ได้รับการบรรจุเข้าชิงเหรียญทอง แต่อย่างใด

วอลเลย์สาวไทยอันดับโลกร่วง หลังแพ้4นัดรวด 'เนชั่นส์ลีก'สนามแรก

ทีมนักตบยางสาวทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์เอเซีย และทีมอันดับ 13 ของโลก ลงทำการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก รอบแรก กลุ่ม 2 สนามแรก ณ กรุงริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล ครบแล้ว 4 นัด ปรากฏว่าแพ้รวด ทำให้ยังไม่มีคะแนนในการแข่งขัน

วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-3 เซต VNL 2024 ไม่ชนะใคร 4 เกมติด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 1 ณ นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามแมตช์ที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ ทีมอันดับ 43 ของโลก

'แมนฯ ซิตี' คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 4 สมัยติด - บทสรุปฟุตบอลเมืองผู้ดี

แมนเชสเตอร์ ซิตี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 4 สมัยติดต่อกันทีมแรก หลังชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ด้วย 2 ประตูของ ฟิล โฟเดน ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม

'บาส-ปอป้อ'แพ้คู่ผสมจีน ได้รองแชมป์ 'โตโยต้า ไทยแลนด์โอเพ่น 2024'

การแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ในเมืองไทยในศึก “โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024” รายการระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินรางวัลรวม 420,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 14,700,000 บาท ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.2567 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยมีนักแบดมินตันไทยเข้าชิงถึง 3 ประเภท