กีฬา

'มาดามแป้ง'ร่วมยินดี 'ศิวกร ภูอุดม' คุมVAR นัดชิงAFCแชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24

“มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ร่วมยินดี “ศิวกร ภูอุดม” ทำหน้าที่ วีเออาร์ เกมนัดชิงชนะเลิศ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24

'FIFA Congress 2024' ความสำเร็จของไทย เจ้าภาพที่ยิ่งใหญ่สุดของ'ฟีฟ่า'

• ประวัติศาสตร์จารึก #ประเทศไทย ชาติแรกในอาเซียน
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ ประเทศไทย ในการเป็นเจ้าภาพจัดประชุม ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานครฯ ในฐานะประเทศแรกในภูมิภาคอาเซียน และชาติที่ 5 ของทวีปเอเชีย ที่ได้รับเลือกจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ในการได้รับเกียรติ ถูกรับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ จัดอีเวนต์นอกสนามที่ยิ่งใหญ่สุดของ ฟีฟ่า

'เบนซ์ เรซซิ่ง'-'ดีเจปอ'เปิดใจ หลังขึ้นจ่าฝูง ก่อนบิด'แพลนบี บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์'ส.2

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สังเวียนความเร็วระดับโลก ชวนแฟนความเร็วนับถอยหลังกับศึกสองล้อรายการที่ใหญ่ที่สุดของไทย! “แพลนบี มีเดีย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์” สนาม 2 นักบิดดาวดังลงล่าชัย ด้าน 2 คนดังในบทบาทนักบิด “เบนซ์-ดีเจปอ” เปิดที่มาที่ไปของการลงทำการแข่งขัน หลังบิดระห่ำโชว์ฟอร์มเยี่ยมขึ้นอันดับ 1ของรุ่น ในตารางคะแนนสะสม จากสนามเปิดฤดูกาล แฟนความเร็วห้ามพลาด!

'อตาลันต้า'บู๊'เลเวอร์คูเซ่น' นัดชิง'ยูโรป้า ลีก2023-24' คืนนี้ดูฟรีที่'ทรูวิชั่นส์ นาว'

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ อตาลันต้า ทีมดังแห่งแบร์กาโม่ ที่จะมีโอกาสลุ้นเกียรติยศระดับทวีปเป็นครั้งแรก และ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น สุดยอดทีมแชมป์ไร้พ่ายจากบุนเดสลีกา ของกุนซือดาวรุ่งพุ่งแรง ชาบี อลอนโซ่ และจะพาทีม “ห้างขายยา” ลุ้นแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2

'โครส 'ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังจบฟุตบอลยูโรป 2024 กลางปีนี้

โทนี โครส มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวเยอรมันของทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ประกาศเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ในช่วงกลางปีนี้

'เอ็กซ์ตรีม'แชมป์ประเทศไทย2024 รวมตัวท็อปร่วมสร้างนักกีฬาใหม่

“ไทยแลนด์ เอ็กซ์ตรีม เฟส 2024” การแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีมชิงแชมป์ประเทศไทย เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี แข่งขัน 5 ชนิดกีฬา โดยมีสุดยอดตัวตึง นักกีฬาทีมชาติไทยฟอร์มเทพจากทุกประเภท ที่มีดีกรีแชมป์ทั้งในและต่างประเทศ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาโชว์ทักษะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ เพื่อพัฒนาไปสู่ทีมชาติ นำโดย “ปิ้ง” ฉัตรเฉลิม ฉายวิโรจน์วิทย์ นักกีฬาบีเอ็มเอ็กซ์แฟลทแลนด์ ดีกรีอันดับ 12 ของโลก