จันทร์, 2 กันยายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 32.3°C/26.1°C

กีฬา

เปิดชื่อ 14 นักตบลูกยางสาวไทย ลุยเนชั่นส์ ลีก สนามสอง เรียก 'กนกพร' แทน 'พรพรรณ'

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยรายชื่อ 14 นักตบลูกยางสาวไทย ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 สนามสอง ที่มาเก๊า ปรากฎว่ามีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นพอสมควร

เดือดทุกคู่ 'พาร์แฮม' เฮชัย 4 ไฟต์ติด 'ตี๋ใหญ่' คืนฟอร์มเก่งน็อก 48 วิ

ศึก ONE ลุมพินี 64 จัดเต็มความบันเทิงไม่ทำให้แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกต้องผิดหวัง เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีจอมบู๊นักล่าฝันออกตามล่าชัยชนะทั้งสิ้น 12 คู่ สร้างความเร้าใจให้กับผู้ชมจากทั่วโลกได้ตลอดทั้งรายการ

'ริโอ' รับสภาพ' ผีแดง' สู้ 'เรือใบ' ยาก นัดชิงฯ 'เอฟเอ คัพ' วันเสาร์นี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังระดับตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับสภาพว่า “ปีศาจแดง” ต้นสังกัดเก่าของตน แทบไม่มีมุมไหนจะไปต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ ได้เลย

'เพเซอร์ส' กุมขมับ 'ฮาลิเบิร์ต' ขาเดี้ยง ก่อนพ่าย 'เซลติกส์' ชิงแชมป์สายตะวันออก

บอสตัน เซลติกส์ ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส ขาดลอย 126-110 ขึ้นนำซีรีส์ 2-0 เกม ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ สายตะวันออก ที่สนาม ทีดี การ์เดน วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม ตามเวลาไทย

'ส.บอล' กลับลำหลังเจอกระแสรุมด่า ยืนยันนัดชิงฯ 2 บอลถ้วย ยึดโปรแกรมเดิม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศยืนยันโปรแกรมการแข่งขัน ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ทั้ง รีโว่ คัพ และ ช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 โดยจะทำการแข่งขัน หลังจบภารกิจสำคัญของ ทีมชาติไทย ซึ่ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ มีการประชุมสภากรรมการ อย่างเป็นทางการ วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 โดย “มาดามแป้ง” ตัดสินใจให้ยึดความสำคัญของ ทีมชาติไทย เป็นหลัก

'อิชิอิ' เผยเหตุเลือก 'สมพร' ติดธง 'ช้างศึก' ก่อน 'กวินทร์' แม้กลับมาฟอร์มเทพ

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังการประกาศรายชื่อ 27 นักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 5 และ 6 ที่ จะพบกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 6 มิถุนายน และ พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 11 มิถุนายน นี้