พุธ, 4 กันยายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 30.3°C/26.8°C

กีฬา

'รถถัง'น้ำหนักเกิน6.25ป. ยอมจ่ายค่าปรับให้'เดนิส' พร้อมชกในพิกัด141.25ป. เสาร์8มิ.ย.นี้

“รถถัง” น้ำหนักเกิน 6.25 ป. ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ “เดนิส” และตกลงชกกันในพิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 141.25 ป. กติกาคิกบ็อกซิ่ง

'ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์' ยกทัพสู้ศึก 'เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง'สนาม3ญี่ปุ่น

ทัพนักบิด “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” และสุดยอดรถแข่ง Honda CBR Series พร้อมสู้ศึกเต็มร้อย นำทัพโดย “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และ “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ ในรุ่นใหญ่ที่เร็วที่สุดของรายการอย่าง “เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี” (ASB1000) ด้วยรถแข่ง Honda CBR1000RR-R และ “มิกซ์” ธนัช ละอองปลิว “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงษ์ ใน “ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี” (SS600) ด้วยรถแข่ง Honda CBR600RR ในศึก FIM Asia Road Racing Championship 2024 สนามที่ 3 ที่สนามโมบิลิตี้ รีสอร์ต โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน นี้

4 มวยไทยลอยลำ เข้าชิงแชมป์โลก2024ที่กรีซ

4 นักมวยไทยชุดแรกกรุยทางเข้ารอบชิงฯ ไปล่าแชมป์โลกสำเร็จ ด้าน “เจ้ายาว” ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง ระบายความอัดอั้นศอกไต้หวันแตกชนะทีเคโอยกที่ 2 ขณะที่ IFMA เดินหน้าอบรมมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) เลเวล 1 เรื่องมวยโบราณ และไม้มวย

เจ็ตสกีไทยดังทั่วโลก หลายชาติรุมขอลิขสิทธิ์จัด 'กรมสารนิเทศ'พร้อมหนุน

นายปริเขต สืบสหการ ผู้อำนวยการทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีโลก WGP#1 เปิดเผยว่า ในพิธีเปิดการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียในช่วงเช้า เจ้าภาพนครโอซากา ประเทศญี่ปุ่น และสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งญี่ปุ่น ได้กล่าวแสดงความพอใจกับการเป็นเจ้าภาพครั้งนี้อย่างมาก โดยประธานการจัดฯ ได้เอ่ยปากขอลิขสิทธิ์จัดการแข่งขันต่ออีกในปีหน้า และอยากทำงานที่ใหญ่ขึ้น ไม่ว่า WGP#1 จะพิจารณาให้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย หรือเป็นเจ้าภาพทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีเก็บคะแนนชิงแชมป์โลก เวิลด์ซีรี่ส์ 2025 ที่ทางญี่ปุ่นต้องการมากที่สุด ก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง

'อิชิอิ' รับผิด 'ช้างศึก' ชวดเก็บชัยเหนือ 'จีน' มองเกมต่อไปชนะ 'สิงคโปร์' ให้ได้

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 5 สำหรับ เกมดังกล่าว ทีมชาติไทย บุกไปเสมอกับ จีน 1-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 5 คะแนน หลังผ่าน 5 เกม

'แมดดิสัน' หลุดโผ 'อังกฤษ' ชุดยูโร 2 นักเตะ 'ลิเวอร์พูล' โดนตัดชื่อทิ้งด้วย

เจมส์ แมดดิสัน จะถูกตัดชื่อจากทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ที่ตอนนี้ “สิงโตคำราม” เรียกนักเตะมาเก็บตัวเบื้องต้น 33 ราย โดยหลังจากนี้ต้องมีผู้เล่นบางรายที่โดนหั่นทิ้งเช่นกัน