พุธ, 4 กันยายน 2567

สภาพอากาศวันนี้
THAILAND 31.3°C/27°C

กีฬา

'ยูเอส โอเพน 2024' กอล์ฟเมเจอร์สุดยิ่งใหญ่ 'ทรูวิชั่นส์'จัดเต็มเริ่ม13มิ.ย.นี้

การแข่งขันกีฬากอล์ฟ เมเจอร์ ลำดับที่ 3 ของปี ยูเอส โอเพน แชมเปียนชิพ ครั้งที่ 124 ระหว่างวันที่ 13 – 16 มิถุนายนนี้ ที่สนามไพน์เฮิร์ส รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ(คอร์ส หมายเลข 2) ในไพน์เฮิร์ส รัฐนอร์ท แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา โปรชื่อดังของโลกตบเท้าเข้ามาลุ้นแชมป์กันคับคั่ง นำโดยซูเปอร์สตาร์ สกอตตี้ เชฟฟ์เลอร์, รอรี แม็คอิลรอย และ จอห์น ราห์ม

'โรนัลโด' ทำสถิติเป็นนักเตะคนแรก ซัดประตูให้ทีมชาติ 21 ปีติดต่อกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส สร้างสถิติกลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกของโลกที่สามารถทำประตูให้ทีมชาติได้ 21 ปีติดต่อกัน

ที่สุดของฟุตบอลU-13 'ช้าง จูเนียร์ คัพ 2024' สานฝันแข้งเยาวชนสู่อังกฤษ

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ

ทัพ'ซูเปอร์คาร์'บุกสนามช้างฯ สู้ศึก'Porsche Carrera Cup Asia' ชม'ฟรี'

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สังเวียนความเร็วระดับโลกของคนไทย สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่แบบจัดเต็มให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ต กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบซูเปอร์คาร์แถวหน้าของโลก รายการ ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย 2024 สนามที่ 5-6 เตรียมออกสตาร์ตประลองความเร็ว ระหว่างวันที่ 14-15 มิถุนายน 2567 “เปิดให้ชมฟรี” ในที่นั่งแกรนด์สแตนด์ พร้อมชวนเชียร์ “เทอร์โบ-มั่นคง เสถียรถิระกุล” จากทีม อีบีเอ็ม จิ๊กะ เรซซิ่ง หมายเลข 76 นักแข่งไทยหนึ่งเดียวในรายการนี้ ให้คว้าชัยในโฮมเรซ

'แมนฯ ยู' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' คุมทัพต่อซีซั่นหน้า พร้อมยื่นต่อสัญญาฉบับใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้โอกาส เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ทำงานต่อไปในซีซั่นหน้า หลังบอร์ดบริหารของสโมสรมีการประชุมเพื่อประเมินผลงานอย่างละเอียด และเตรียมมีการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย

'ปรัชญา-กษิดิศ'เฉือนซีเรีย พาไทยชนะเดวิสคัพ ลั่นปราบ'อิหร่าน'ด่านต่อไป

ผลการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “2024 เดวิสคัพ” โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 3 ณ กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน เมื่อคืนวันที่ 11 มิ.ย. 2567 ที่ทำการแข่งขันแบบพบกันหมดในกลุ่ม สำหรับ กลุ่ม บี ทีมชาติไทย ทีมวางอันดับ 2 ของรายการ ที่ตุนชัยชนะแมทช์แรกไว้ได้ (ชนะแปซิฟิก โอเชียเนีย 3-0) ลงแข่งขันแมทช์ที่่สอง พบกับ ทีมซีเรีย ที่เพิ่งลงแข่งเป็นแมทช์แรก