กีฬา

'ผีแดง' ใกล้ปิดดีลคว้า 'เซิร์กซี' ร่วมทัพ คาดรู้ผลหลังจบยูโร 2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โยชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ของทีมโบโลญญา ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ราคาเกือบ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท แถมยังมีค่ากินเปล่าให้เอเยนต์ อย่าง เคีย จูรับเชียน ราว 12.7 ล้านปอนด์ หรือราว 589 ล้านบาท

ประธานพาราฯมั่นใจ นักกีฬาไทยใน'ปารีสเกมส์' ทำผลงานดีกว่าเดิม

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย มั่นใจทัพนักกีฬาพาราไทยจะทำผลงานได้ดีในพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยเฉพาะบอคเซียที่สร้างชื่อให้กับประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง

'โปรตุเกส'ขุมกำลังแน่นปึ้ก 'โรนัลโด'พร้อมไล่ยิง'ตุรกี' 5ทุ่มเสาร์นี้

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ยังอยู่ในเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันนี้ วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอฟ เป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีมที่เก็บชัยกันมาทั้งคู่ในเกมแรก ระหว่าง ตุรกี พบกับ โปรตุเกส แข่งขันเวลา 23.00น. MCOT 9 (ช่อง 30) และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 ถ่ายทอดสด

ทายาท 'นอสตราดามุส' รุ่นที่ 9 ออกโรงทำนาย 'อังกฤษ' จะซิวแชมป์ยูโร 2024

มิลาน ราดอนยิช นักพลังจิตชาวเซอร์เบีย ซึ่งรู้จักกันในนาม “มิลาน ทาโรต์” ผู้ตั้งสมญาแก่ตัวเองว่า “greatest magician in the world” เผยคำทำนาย ทีมชาติอังกฤษ จะคว้าแชมป์ยูโร 2024

'เนเธอร์แลนด์ส' ถูกริบประตูชัย แลกหมัดสนุก ก่อนเสมอ 'ฝรั่งเศส' ไร้สกอร์ 0-0

เนเธอร์แลนด์ส ชวดได้ประตูชัยจาก ซาบี ไซมอนส์ มิดฟิลด์อนาคตไกล เสมอ “ตราไก่” ฝรั่งเศส 0-0 ศึกยูโร 2024 รอบแรก ที่สนามไลป์ซิก สเตเดียม คืนวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน

แฟนมวยสายโหดห้ามพลาด เสาร์นี้เขย่าสังเวียน กับมวย2ศึกดังที่ช่อง 8

สนุกมันส์กันต่อทุกสัปดาห์ สำหรับ รายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กับ 2 ศึกมวยรอบระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 152 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 139 ปอนด์ พร้อมสนุกระทึกใจไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป แฟนมวยไทยไม่ควรพลาด!