กีฬา

เจ้าชายวิลเลียมเร้านักเตะ 'สิงโตคำราม' เก็บผลเสมอแมตช์ก่อนยังไม่ใช่จุดจบ

เจ้าชายวิลเลียม ทรงปลุกเร้านักเตะ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ หลังทำได้แค่เสมอ เดนมาร์ก 1-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม ซี ที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต เมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา

เจ้าภาพ 'เยอรมนี' เกือบแย่ ไล่เจ๊า 'สวิส' 1-1 ลิ่วน็อกเอาท์ในฐานะแชมป์กลุ่ม

“อินทรีเหล็ก” เยอรมนี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม A ตามตีเสมอ “กางเขนแดง” สวิตเซอร์แลนด์ ช่วงทดเจ็บ 1-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรก นัดสุดท้าย ที่สนามแฟรงค์เฟิร์ต อารีนา วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน

'อิตาลี'ไม่น่าพลาด แบ่งแต้ม'โครแอต'ได้ ตามสเปนเข้ารอบคืนนี้ตี2

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ค่ำคืนวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน เป็นการแข่งขันของทีมในกลุ่ม บี คู่ที่น่าสนใจเป็นการแย่งกันเป็นรองแชมป์กลุ่ม ระหว่าง โครเอเชีย พบ อิตาลี โดยจะเตะในเวลา 02.00 น. (เช้าอังคารที่25มิ.ย.)ถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 ถ่ายทอดสด และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 4

'Supersports Football Fan Fest 2024' มหกรรมแฟนบอลตัวจริง ห้ามพลาด

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา จัดงานฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักฟุตบอลมากที่สุดในประเทศ และย้ำความเป็นความเป็นหนึ่งในฐานะ The One For Football จัดงาน Supersports Football Fan Fest 2024 เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2024

ได้คิวปล่อยของ 'แรมโบ้เล็ก' วัดใจ 'เคร็ก' ศึก ONE Fight Night 24

“แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” มวยซ้ายหน้ามน วัย 21 ปี จากชัยภูมิ ได้โอกาสกลับมากู้ชื่อบนเวทีระดับโลก อีกครั้ง โดยจะต้องพบกับ “เคร็ก โคกลีย์” จอมบู๊รุ่นใหญ่ วัย 31 ปี จากไอร์แลนด์ ที่จะมาเปิดตัวครั้งแรกบนเวที ONE เช่นกัน ซึ่งทั้งสอง จะประชันฝีมือกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในศึก ONE Fight Night 24 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.67

'เฟเนร์บาห์เช' หาช่องทางคว้าตัว 'คาเซมิโร' จาก 'ผีแดง' คัมแบ็คร่วมงาน 'มูรินโญ'

มาริโอ บลังโก ผู้บริหารของ เฟเนร์บาห์เช กำลังสำรวจความเป็นไปได้ในเรื่องการเงินของสโมสร กับการดึง คาเซมิโร มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม