กีฬา

'อังกฤษ'ฝ่าความกดดันได้ มีดีพอจะเชือด'สโลวีเนีย' เข้ารอบน็อคเอาท์คืนนี้

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” คืนวันอังคารที่ 25 มิถุนายน เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม ซี ขวัญใจมหาชน ทีมชาติอังกฤษ ลงสนามพบกับ สโลวีเนีย เวลา 02.00น. ถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 ถ่ายทอดสด และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 4

'โซบอสซ์ไล' เฉ่งทีมแพทย์ทำงานช้า 'วาร์กา' กองหน้า 'ฮังการี' ปิดฉากยูโร

โดมินิก โซบอสซ์ไล กัปตันทีมชาติฮังการี ออกมาตำหนิการปฏิบัติหน้าที่ของทีมแพทย์ หลัง บาร์นาบาส วาร์กา เพื่อนร่วมทีมได้รับบาดเจ็บรุนแรง ระหว่างเกมชี้ชะตากลุ่ม เอ พบ สก็อตแลนด์ ศึกยูโร 2024 วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา

'เงือกจอย-ฉลามจัส' 2 นักว่ายน้ำไทย คว้าตั๋วลุยโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

สมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอน ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2567

'อิตาลี' เกือบเอาตัวไม่รอด 'ซัคคาญี' ซัดงามทดเจ็บไล่เจ๊า 'โครแอต' 1-1 ลิ่ว 16 ทีม

“อัซซูรี” อิตาลี รอดพ้นความปราชัยแบบหวุดหวิด ตามตีเสมอ โครเอเชีย เฮือกสุดท้าย 1-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรก นัดสุดท้ายของกลุ่ม B ที่สนามไลป์ซิก สเตเดียม คืนวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน

'วิรากานต์'กวาด3แชมป์ 'เซ็นทรัล ออล ไทยแลนด์ เทเบิลเทนนิส แชมเปียนชิพส์' ที่อุบลฯ

การแข่งขันเทเบิลเทนนิสเก็บคะแนนสะสมประเทศไทย รายการ “เซ็นทรัล ออล ไทยแลนด์ เทเบิลเทนนิส แชมเปียนชิพส์ 2024” สนามที่ 2 ที่อุบลฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 20-23 มิ.ย.2567 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 16 ประเภท ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2.8 แสนบาท

'เปเรร่า'ชน'โปรฮาสก้า'รอบ2 ป้องแชมป์ไลท์เฮฟวีเวท ศึกใหญ่UFC303 ทรูวิชั่นส์ถ่าย

ศึกใหญ่ของยูเอฟซี ความมันระดับ 5 ดาวกับการประกบคู่ที่จะสร้างผลงานดุเดือด คู่เอก คู่นำรายการ อเล็กซ์ เปเรร่า แชมป์ชาวบราซิล จะป้องกันเข็มขัดครั้งที่ 2 กับคู่ปรับเก่าที่ปะทะกันมาแล้ว อย่าง ยิรี่ โปรฮาซก้า คู่รอง ไบรอัน ออร์เทก้า ปะทะ ดิเอโก โลเปซ ที่สังเวียน ที-โมบาย อารีนา ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่่ 30 มิ.ย.นี้