กีฬา

เปิดศึกกีฬาผู้เปลี่ยนอวัยวะแชมเปี้ยนชิพโลก ชิงถ้วยพระราชทานฯ ครั้งที่ 1

ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรมกราฟ กรุงเทพฯ เมื่อวันพุธที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๖๗ ศ.เกียรติคุณ นพ.ธีรชัย ฉันทโรจน์ศิริ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ เป็นประธานในพิธีเปิดกีฬาผู้เปลี่ยนอวัยวะแชมเปี้ยนชิพโลก ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 1

บทสรุปรอบแบ่งกลุ่ม 'ยูโร 2024' เปิดตารางแข่งน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ที่เยอรมนี เป็นเจ้าภาพ ผ่านพ้นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันที่ 26 มิถุนายน เป็นที่เรียบร้อย และก็ได้ครบ 16 ทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาท์

'โปรตุเกส' ส่งสำรองพ่าย 'จอร์เจีย' 0-2 ส่งคู่แข่งลิ่ว 16 ทีมยูโร ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” ที่เยอรมนี เป็นเจ้าภาพ คืนวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอฟ โปรตุเกส ลงสนามพบกับ จอร์เจีย

'สิงห์'หนุน'มิ้งค์ สระบุรี' สอยคิวหญิงมือ1โลก ลุยอาชีพ2024-25

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น หนุน ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย หรือ มิ้งค์ สระบุรี นักสนุกเกอร์หญิงมืออันดับ 1 ของโลก ลุยสนุกเกอร์อาชีพฤดูกาล 2024-25 หลังทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เบลเยียม วีเมน โอเพ่น และรองแชมป์สนุกเกอร์หญิงโลก ที่ประเทศจีน

ยกเหล็กมั่นใจมีเหรียญ,ขนไก่เข้า8คนได้มีลุ้น 'มีตเดอะเพรส'อลป.ปารีสครั้งที่2

4 สมาคมกีฬา ร่วมแถลงความพร้อม “มีท เดอะเพรส กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024“ รอบที่ 2 แบดมินตัน หวังเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นอย่างแรก ชายเดี่ยว, คู่ผสม และหญิงคู่ ซึ่งเป็นมือวางโอกาสมากสุด ลุ้นช่วงแข่งหากนักตบไทยฟอร์มเข้าฝัก อาจได้เฮ ส่วนยกน้ำหนัก ให้คำมั่นสร้างรอยยิ้มและความสุขให้คนไทย มั่นใจมีเหรียญ ด้านเรือพายขอติดท็อป 20 ส่วนปัญจกีฬาหวังสร้างผลงานให้ดีที่สุด

'บัวขาว'คืนสังเวียน ศึก'K-1 WorldMax 2024'ที่ญี่ปุ่น 7ก.ค.นี้เวิร์คพอยท์ ยิงสด

ดีเดย์วันดี อาทิตย์ที่ 7 เดือน 7 หลังจากที่รอคอยกันมานาน ครั้งนี้ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ขอเอาใจคอมวยและแฟนๆ คนไทย ถ่ายทอดสดมวยรอบสุดหินที่ราชันย์นักชกชาวไทย “บัวขาว บัญชาเฆม” กลับคืนสังเวียน ในศึก “K-1 WorldMax 2024 World Championship Tournament” ส่งตรงจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มันส์จุใจแบบมาราธอนกันตั้งแต่เวลา เวลา 13.45 – 18.00 น.