'ส.ว.วันชัย' ส่องดวงดาวถอดรหัสลับเลข 84 ดาวราหูและดาวพุธเฮี้ยนจัด

วันชัย สอนศิริ

6 มีนาคม 2565 – นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภาโพสต์ข้อความใมนเพจ เฟซบุ๊ค ทนายวันชัย สอนศิริ พยากรณ์ดวงดาวที่จะมีผลต่อสถานการณ์ทางการเมืองและเสถียรภาพของรัฐบาลที่กำลังสั่นคลอน พร้อมกับถอดรหัสลับเลข 84 ส.ว. มีนัยต่อการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล ดังนี้

ถอดรหัสลับเลข 84 ดาวราหูและดาวพุธ

ระยะนี้ได้ยินเสียงแปร่งๆกับตัวเลข 84 เสียง น่าจะเอามาใช้ในสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ พอมาดูดวงดาวตั้งแต่ 18 มี.ค. 65 ดาวพุธ(4)ย้ายเข้าสู่ราศีมีนเป็นอริกับดวงเมือง ทำให้การเจรจาตกลงใดๆทางการเมืองเริ่มมีปัญหาติดขัดไม่ราบรื่น พอ 31 มี.ค. 65 ดาวราหู(8)มาทับดวงเมือง ปั้ง! เกิดอาการที่ว่าความวัวยังไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก เหมือนผีซ้ำด้ำพลอย รัฐบาลจะพบกับอุปสรรคที่คาดไม่ถึงอีกหลายดอก ในขณะที่ดวงอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีมีนเป็นอริกับดวงเมือง ทำให้อำนาจรัฐเริ่มสั่นคลอน เริ่มไม่ลงรอยกันทั้งภายในและภายนอก ไปกันคนละทิศคนละทาง ต่างแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในอำนาจซึ่งกันและกัน

ดวงดาวเขาพยากรณ์เช่นนั้น ทั้งๆที่ปิดสภาไม่น่าจะมีอะไร แต่กฎหมายลูก 2 ฉบับว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. และพรรค การเมืองแค่เริ่มต้นก็จะเห็นเค้าลางของการไม่ลงรอยกันของพรรคร่วมรัฐบาล ยิ่งไปเรื่อยๆก็อาจจะเห็นรอยปริมากยิ่งขึ้นเพราะมันเป็นเรื่องของผลประโยชน์ทางการเมือง มีได้มีเสียระหว่างผู้มีอำนาจกับนักเลือกตั้ง เป็นการชิงไหวชิงพริบทางการเมือง ทำให้ดาวราหูและดาวพุธออกฤทธิ์ออกเดชขัดแย้งกัน ช่วงเมษาอาจจะพักรบแล้วเริ่มกันใหม่ในเดือนพ.ค. ทีนี้แหละจะเห็นดำเห็นแดงกันไปข้างหนึ่ง

เลข 8 คือดาวราหู เลข 4 คือดาวพุธ รวมกันเท่ากับ 84 เป็นตัวเลข 84 เสียงของส.ว.ในการโหวตแก้รัฐธรรมนูญ จะแก้ได้หรือไม่ได้ก็อยู่ที่ตัวเลขนี้ อำนาจจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนตัวเลขนี้ก็มีส่วนอย่างสำคัญ นึกไม่ถึงว่ามันโคจรเข้ามาเกี่ยวข้องกับดวงเมืองในขณะนี้ อัศจรรย์พันลึกจริงๆ ถ้าใครมีตัวเลขนี้สามารถปลดล็อคและปิดล็อคทางการเมืองได้ มีพรายกระซิบว่ามีคนต้องการตัวเลขนี้ ทั้งดาวราหูและดาวพุธเพื่อเอาไปเป็นตัวเลขต่อรองทางการเมือง ถ้าเกิดอุบัติเหตุทำให้ที่จะต้องจัดตั้งรัฐบาลใหม่ ส.ส.รวมกันได้ 300 เสียงก็ต้องใช้อีก 84 เสียงจึงจะเกินกึ่งหนึ่งของรัฐสภา ถ้ายุบสภามีการเลือกตั้งและจะมีรัฐบาลใหม่ก็ยังต้องใช้ตัวเลข 84 เสียง ตัวเลขนี้ช่างเหมาะเหม็งกับสถานการณ์ในขณะนี้และสถานการณ์ข้างหน้า ดาวราหูกับดาวพุธ เลข 84 กำลังจะมาแรงเพื่อการเปลี่ยนแปลงพร้อมกับดาวมฤตยูจริงๆ… โอ้ มาย ก้อด!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

เลอะเทอะกันไปใหญ่แล้ว! 18 มิ.ย. วันโลกาวินาศ ใครจะวินาศกันแน่

พูดยังกับว่าบ้านเมืองจะถล่มทลายวันที่ 18 มิ.ย. นี้ เป็นวันโลกาวินาศ รัฐบาลจะพัง ก้าวไกลจะโดนยุบ เลือก สว. ก็จะเป็นโมฆะ ทักษิณไม่หนีก็ติดคุก เลอะเทอะกันไปใหญ่ อะไรกันนักหนา... ผมเห็นว่าไม่มีอะไรเลย