'น้องแรมโบ้' ซัดกลับ 'อีโต้อีสาน' ให้ 2 นายใหญ่เป็นอีแอบหลอกใช้ฟอกความผิด

น้องแรมโบ้ "ชนะศักดิ์" ซัดกลับ "ธีระชัย" ให้ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ เป็นอีแอบหลบหลัง หลอกใช้ ส่วนที่กล่าวหานายกฯประยุทธ์ ทำประชาชนมืดมิด ไม่ทำงานรับใช้ประชาชน คงจำพฤติกรรม 2 นายใหญ่ตอนบริหารประเทศมาพูด

3 มี.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย ออกมาโจมตีนายกฯ หมดเวลาครองอำนาจ ประชาชนไม่เอาแล้ว เลิกทำตัวอยู่หลังพี่ชายตนเอง โดยยืนยันว่าการที่พี่ชายตนเอง นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ต้องออกมาตอบโต้ทางการเมือง เพราะเห็นว่าสมาชิกพรรคเพื่อไทยหรือคนอย่างนายธีระชัยเรียงหน้ากันออกมากล่าวหาโจมตีนายกฯและรัฐบาลฝ่ายเดียว จนพี่ชายของตนเองยอมไม่ได้ ยืนยันนายกฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และนายกฯต้องทำงานไม่ได้มีเวลามาเล่นการเมืองกับพรรคฝ่ายค้าน

นายชนะศักดิ์ยังระบุว่าฝ่ายค้านออกมากล่าวหาโจมตีนายกฯและรัฐบาลทุกวัน แต่พอถูกตอบโต้ กลับไม่พอใจรับไม่ได้ รวมถึงคงลืมไปว่านายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร 2 นายใหญ่ก็ถูกมองเป็นอีแอบ หลอกใช้นายธีระชัยและบรรดาสมาชิกปลายแถวของพรรคมาคอยปกป้อง ฟอกความผิด หาทางช่วยให้กลับประเทศ ซึ่งไม่ต่างอะไรกับถูกมนต์ดำของ 2 นายใหญ่

นายชนะศักดิ์ กล่าวอีกว่าการที่นายธีระชัยบอกรัฐบาลนายกฯประยุทธ์ ประชาชนมีแต่ความมืดมิด ไม่สามารถลืมตาอ้าปากได้ รัฐมนตรีไม่ทำงานรับใช้ประชาชนนั้น นายธีระชัยคงจำได้แต่พฤติกรรมของรัฐบาลนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ที่ทำเช่นนั้น เลยลืมเอามาพูดกล่าวหาคนอื่น พร้อมยืนยันไม่มีใครใส่ร้ายป้ายสี 2 นายใหญ่ ประชาชนเห็นทั้งประเทศว่าทำอะไรลงไป นอกจากนี้ไม่ต้องมาคุยโวว่าเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้รับชัยชนะ เลิกเอาคำว่าฝ่ายประชาธิปไตยมาอ้างอีก ประชาชนเขาฉลาดที่จะพิจารณาได้ว่าใครทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองและประชาชนอย่างแท้จริง

"พล.อ.ประยุทธ์บริหารประเทศมาหลายปี ไม่มีประวัติขี้โกง ไม่มีคดีที่ศาลตัดสินติดคุกเพราะโกง ไม่เหมือนกับพี่น้องที่มีทั้งประวัติขี้โกงฉ้อฉล จนต้องหนีระเหเร่ร่อน หนีคดีออกนอกประเทศ นายธีระชัยยอมเข้าคอกมาอยู่กับเจ้าของสุนัข ที่เป็นอีแอบปล่อยให้ลูกน้องรับชะตากรรมติดคุกมากมายหลายคน แต่เจ้านายขี้โกงของนายธีระชัยกลับหนีไปเสวยสุขตามลำพังสองคนพี่น้องอย่างนั้นใช่ไหม"

นายชนะศักดิ์ กล่าวอีกว่า นายธีระชัย กลับมาอยู่คอกเก่าได้ไม่กี่วัน รีบโชว์หน้าออกมาด่าว่านายกฯทันที คงอยากทำแต้มให้ประทับใจเจ้าของคอกสุนัข หวังได้เศษอาหารกับเขาบ้าง คงอดอยากปากแห้งมานาน คงอยากจะเลียเท้าเลียตีนเจ้าของคอกจนมืดหน้าตามัว แต่อย่ามาเที่ยวพาลคนอื่นจะดีกว่า ตนเองก็เพิ่งเห็นว่าไม่กี่วันก่อนหน้านี้นายธีระชัยก็มานั่งคุยในห้องทำงานพี่แรมโบ้บ่อยๆครั้ง ยังยกย่องชมเชยพลเอกประยุทธ์หน้าตาเฉย คล้อยหลังไม่กี่วันออกมาพาลว่านายกฯซะแล้ว คนเช่นนี้จะคบได้ไหม เป็นคนหน้าไหว้หลังหลอกหรือเปล่า คงอยากให้เจ้าของคอกขี้โกงแอบอยู่ข้างหลังตนเองหรือเปล่า จึงใช้วาทะออกมาสามหาวกล่าวว่านายกฯเช่นนี้ คนอย่างนี้จะไม่เรียกสุนัขขี้เรื้อนชอบชะเลียร์เจ้าของคอกขี้โกง แล้วจะเรียกอะไรดี

"ผมอยากบอกนายธีระชัยว่า พี่ชายตนแรมโบ้ ปกป้องคนดี ใจซื่อมือสะอาด ไม่โกงกิน ดีกว่านายธีระชัยหลายร้อยเท่าที่ออกมาปกป้องเจ้าของคอกขี้โกง โกงจนไม่มีแผ่นดินอยู่"นายชนะศักดิ์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนรอยสปิริต‘เพื่อไทย’ สู่กรณี‘ชาญ พวงเพ็ชร์’

กรณี “ชาญ พวงเพ็ชร์” จากพรรคเพื่อไทย หลังชนะเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี เหมือน “มีบุญ แต่กรรมบัง” เพราะใช้พลังและทรัพยากรณ์สุดความสามารถ

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

เอาแล้ว! 'แกนนำ คปท.' เผยเรื่องใหญ่งานนี้อยู่ดีๆ ความจริงก็ปรากฏ ปมทักษิณชั้น 14

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า ชั้น 14 พล.ต.อ.เสริพิศุทธ์ เตมียเวส ให้สัมภาษณ์สื่อ pptv ว่า ได้ไปเยี่ยม นช.ทักษิณ ชินวัตร ที่ ร.พ.ตำรวจ