'ธรรมนัส' ลั่นการบ้านพรรคเศรษฐกิจไทยลดต้นทุนชีวิตลดภาระคนรากหญ้า

ธรรมนัสมาแล้ว ลงพื้นที่คุยพี่วินมอเตอร์ไซค์และไรเดอร์ ชี้เจอปัญหาต้นทุนสวนทางรายได้ ระบุเศรษฐกิจไทยจะเอาเรื่องนี้มาเป็นการบ้าน

03 มี.ค.2565 - ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมรูปในช่วงค่ำวันที่ 2 มีนาคมว่า มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่วินมอเตอร์ไซค์และไรเดอร์ ซึ่งเป็นอาชีพที่มีความสำคัญในระบบขนส่งมวลชนของไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ากำลังประสบกับปัญหา น้ำมันแพงมากซึ่งตอนนี้รายได้ที่น้อยอยู่แล้ว ยังต้องเจอกับต้นทุนที่สูงขึ้น ซึ่งได้ฟังแล้วรู้สึกสงสารคนรากหญ้าที่ต้องมารับภาระที่เพิ่มขึ้นทุกวัน

“หลังจากที่ผมได้คุยในวันนี้ผมและพรรคเศรษฐกิจไทย จะเอาเรื่องนี้เป็นการบ้านเพื่อผลักดันลดต้นทุนชีวิต ลดภาระของคนรากหญ้าต่อไปครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน

กษ.เดินหน้าโครงการพัฒนา 72 สายน้ำอย่างยั่งยืนต่อเนื่อง

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรฯ เดินหน้าโครงการ 'พัฒนา 72 สายน้ำอย่างยั่งยืน' เฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวงเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ สืบสานรักษาต่อยอดพระราชปณิธาน สร้างประโยชน์สุขให้ประชาชน

'โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน' นำทัพศิลปินโชว์เพลงเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตการกุศล

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพะเยา จัดคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “UP Night : The Rhythm of Unity : พี่ร้อง… เพื่อน้องได้เรียน” โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยาผ่าน “กองทุนนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา”