ดาราสาวชื่อดัง โผล่แจกของร่วมกับ 'ธรรมนัส' กั๊กตอบเข้าเศรษฐกิจไทย

1 มี.ค.2565 - เมื่อ 10.00 น. ที่ชุมชนบริเวณโดมแฟลต 16 การเคหะท่าเรือคลองเตย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ได้ทำกิจกรรมลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยือนประชาชน เพื่อรับฟังปัญหาปากท้อง พร้อมมอบถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด โดยมีส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยร่วมด้วยหลายคน อย่างไรก็ตาม​ ปรากฏว่าในกิจกรรมดังกล่าว น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว อริสรา ดาราสาวชื่อดัง ได้ร่วมกิจกรรมด้วย พร้อมกับเปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีกิจกรรมอะไรที่ตนสามารถทำได้ในช่วงสถานการณ์โควิด ก็ทำมาตลอด

ผู้สื่อข่าวถามว่า​ อนาคตจะก้าวเข้ามาสู่งานการเมืองหรือมาเป็นโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทยหรือไม่น.ส.อริสรา กล่าวว่า เป็นเรื่องของอนาคต ไม่อยากให้คนมองว่าการเข้ามาทำกิจกรรมตรงนี้เพื่อเป้าหมายอะไร แต่อยากให้มองว่า เป็นการเห็นใจกันและกันมากกว่า

น.ส.อริสรา กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม​ ยอมรับว่าสถานการณ์การเมืองทุกวันนี้น่าเป็นห่วง​ แต่คงไม่กล้าออกความคิดเห็นเยอะ เพราะมีความคิดเห็นจากหลายฝ่าย เป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว แต่ด้วยความที่เป็นคนไทยด้วยกัน ในสถานการณ์แบบนี้ทุกคนต้องออกมาช่วยกัน พร้อมให้กำลังใจทุกคนที่เจอสถานการณ์โควิด ขอให้สู้กันต่อไป โดยเฉพาะเมื่อมีคนที่มองเห็นค่าและช่วยให้กำลังใจกันขนาดนี้

น.ส.อริสรา กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าหากถูกทาบทามให้เป็นโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทยจะตัดสินใจอย่างไร เพราะตอนนี้มีความตั้งใจ ว่าอะไรที่สามารถทำได้ ที่ตรงจริตและเป็นการช่วยเหลือคนก็ทำ ขณะนี้ตนยังไม่ได้เป็นสมาชิก และขออย่ามองเป็นเรื่องการเมืองตลอด​ ขอให้เห็นหัวใจของคนที่อยากช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ส่วนอนาคตหากมีเวลาก็จะไปร่วมกิจกรรมช่วยเหลือคนอีกเรื่อยๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง