'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ลากไส้ฝรั่งตะวันตก ปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารไอโอ ผ่านสื่อ เอ็นจีโอ

ตะวันตกปฏิบัติการพายุทะเลทรายโค่นล้มซัดดัม โดยระบุว่าครอบครองอาวุธทำลายล้างสูง แล้วเป็นไง ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ครั้นรัสเซียจัดการยูเครน เต้นกันเป็นจ้าวเข้า เพราะยูเครนเป็นพวกกรู อย่างนั้นใช่ไหม

1 มี.ค.2565- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความประเด็น สงครามโฆษณาชวนเชื่อผ่านเฟซบุ๊กว่า ออกตัวก่อนว่าไม่ใช่คนชอบความรุนแรง ไม่ชอบสงคราม ไม่ชอบการฆ่ารันฟันแทง
ทุกวันนี้ คนไทยรวมทั้งชาวโลกตกเป็นเหยื่อของสงครามข้อมูลข่าวสาร เป็นเหยื่อการโฆษณา ชวนเชื่อ สงคราม ปจว. เสพข่าวที่ยัดเยียดและชี้นำโดยสื่อตะวันตก ที่ทำปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารไอโอ คนไทยรวมทั้งคนทั้งโลกถูกทำให้เชื่อจากสื่อตะวันตก

เราตกเป็นเครื่องมือของตะวันตก ที่ปั้นแต่งเรื่องต่างๆผ่านสื่อ ผ่านเอ็นจีโอ ที่รับเงินจากรัฐและมูลนิธิของนายทุนบางคนที่ครอบงำโลกตะวันตกบอกว่า จีนรุกรานและจำกัดสิทธิมนุษยชนชาวอุยกูร์ แต่การทำลายล้างคนรัสเซียโดยยูเครนในเขตดอนบาส สื่อตะวันตกและเอ็นจีโอเงียบกริบ

ตะวันตกปฏิบัติการพายุทะเลทรายโค่นล้มซัดดัม โดยระบุว่าครอบครองอาวุธทำลายล้างสูง แล้วเป็นไง ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ครั้นรัสเซียจัดการยูเครน เต้นกันเป็นจ้าวเข้า เพราะยูเครนเป็นพวกกรู อย่างนั้นใช่ไหม

ชาวโลกต้องไม่ตกหลุมพรางของตะวันตกในการเข้าข้างฝ่ายหนึ่งและประณามอีกฝ่ายหนึ่งความพยายามในการตัด โดดเดี่ยว ของตะวันตกเพื่อลงโทษรัสเซีย คิดหรือว่าจะสำเร็จ จากการอยู่ร่วมกันโดยสันติกลับมาสู่การเผชิญหน้า สร้างความตึงเครียด

การถอนนักการทูตของแต่ละฝ่าย การขับไล่นักการทูตรัสเซียจากการปฏิบัติในสหประชาชาติ จำนวน 12 คนในข้อหาจารกรรมและขับออกจากประเทศ PNG.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

'น้องสกาย-น้องภษมน'คว้ารองแชมป์ กอล์ฟเยาวชนชิงแชมป์โลก ที่สหรัฐฯ

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ส่งนักกอล์ฟเยาวชนไทย 36 คน เข้าแข่งขันกอล์ฟเยาวชนชิงแชมป์โลกรายการ ”ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2024“ ที่ซานดิอาโก สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 9-11 ก.ค.67 โดยนักกอล์ฟชุดนี้ผ่านการคัดตัวจากการแข่งขันรายการ “ทีจีเอ-สิงห์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยน 2024” (คลาสเอ-อี)

หมดปัญญา! ซัดรัฐบาลผ่านไป 10 เดือนไม่มีอะไรจับต้องได้ ฝ่ายค้านมุ่งแต่แก้ 112

ผ่านไป 10 เดือน รัฐบาลทำอะไรเป็นชื้นเป็นอันที่จับต้องได้บ้าง นอกจากนโยบายหาเสียง ประชาชนจะตายกันหมดแล้ว เศรษฐกิจย่อยยับ ตลาดตายเงียบ