'น้องแรมโบ้' สวนเดือด 'ธีระชัย' ใครกันแน่หมาบ้ากัดดะไม่ต่างเจ้าของหมา!

'น้องแรมโบ้-ชนะศักดิ์' อัดกลับ 'ธีระชัย' ใครกันแน่เป็นหมาบ้ากัดไม่เลือก เหมือนพฤติกรรมบรรดาสมาชิกเพื่อไทยวันๆ กล่าวหา โจมตี ใส่ร้ายคนอื่น ไม่ทำประโยชน์ บอกคนอุดรฯฉลาดพอที่จะเลือกใครเป็นผู้แทน หากไม่ทำงานเพื่อประชาชนก็อย่าหวัง

17 ก.พ.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่ากรณี นายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย ออกมาตอบโต้ตน และอ้างว่าย้ายพรรคเพราะเสียงประชาชนเรียกร้อง และไม่มีใครอยากยุ่งกับพี่ชาย(นายเสกสกล อัตถาวงศ์) รวมทั้งเปรียบเทียบคนอีสานรังเกียจหมาบ้ากัดไม่เลือกนั้น ตนมองว่าหมาบ้าที่กัดไม่เลือกน่าจะเป็นนายใหญ่และคนในพรรคเพื่อไทยมากกว่า เพราะที่ผ่านมามีพฤติกรรมแบบนั้นชอบกล่าวหา โจมตี ใส่ร้ายคนอื่นรายวัน และไม่ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อชาติ ประชาชนบ้างเลย

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่าส่วนที่นายธีระชัยบอกว่าที่ต้องทิ้งนายเก่ามาอยู่กับนายใหม่ เพราะประชาชนในจังหวัดอุดรเรียกร้องนั้น ตนคิดว่าประชาชนจังหวัดอุดรฯเป็นคนฉลาด รู้ว่าต้องเลือกใครเข้ามาเป็นผู้แทน ซึ่งหากใครไม่เคยทำประโยชน์อะไรให้ประชาชน ให้ชาติบ้านเมือง เขาก็คงไม่เลือกเข้ามาเช่นกัน ไม่ใช่ว่าจะเลือกพรรคเพื่อไทยยกจังหวัด

"นายธีระชัย ไปอยู่พรรคเพื่อไทยไม่นานก็เริ่มจะทำตัวเหมือนคนในพรรคเพื่อไทยเข้าไปทุกที กัดคนไม่เลือกเหมือนหมาว้อ หรือหมาบ้า ก็อาจเป็นเพราะอยากสร้างผลงานให้เจ้าของหมาพอใจหรือไม่ กลับเข้าคอกสุนัขยังหม้อข้าวไม่ทันร้อนรีบหิวแสงเอาใจเจ้าของคอก อย่าคิดว่าคนอุดรฯโง่ คนอุดรฉลาดอย่ามาอ้างเสียงเรียกร้องจากคนอุดรฯให้กลับคอก หยุดพูดอ้างประชาชน อับอายชาวอุดรฯเต็มทน ลืมข้าวแดงแกงร้อน ท่านเนวิน ท่านอนุทิน ลืมข้าวจากหม้อภูมิใจไทย แล้วยังจะมาอ้างประชาชนเรียกร้อง นี่คือนักการเมืองที่ไร้ยางอายทรยศอุดมการณ์มากกว่า ช่วยไปเปิดเทปตอนปราศรัยหาเสียงที่ผ่านมา ด่าพรรคเพื่อไทย ด่านายทักษิณไว้อย่างไร ถ้าหาไม่เจอจะส่งไปให้ฟัง ทบทวนความจำเก่าๆ" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค