คนกรุงจดทะเบียนแต่งงานวันวาไลนไทน์ 2,264 คู่

กทม.เปิดยอดจดทะเบียนวันวาเลนไทน์ ยอดรวม 2,264 คู่ บางรักยอดฮิต ธนบุรีรั้งบ๊วย มีคู่หย่าร้างวันแห่งความรัก 56 คู่

16 ก.พ.2565 - เพจประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร รายงานยอดคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ว่ามียอดรวม 2,264 คู่ โดยฝ่ายบริหารอําเภอที่มีคู่รักจดทะเบียนสมรสสูงสุด ยังคงเป็นอําเภอบางรัก รวม 385 คู่ ตามด้วยอีก 9 อําเภอ คือ บางขุนเทียน (162 คู่) บางซื่อ (87 คู่) บางเขน (66 คู่) ลาดพร้าว (61 คู่) มีนบุรี (59 คู่) บางบอน (56 คู่) สายไหม (55 คู่) คลองสามวา (54 คู่) และทวีวัฒนา (53 คู่) โดยเขตธนบุรีมีคู่รักจดทะเบียนสมรสต่ำสุด (12 คู่) และมี 56 คู่ได้จดทะเบียนหย่ากัน

ส่วนการให้บริการจดทะเบียนสมรสในวันที่ 14 ก.พ.สํานักงานเขตต่างๆ ได้จัดกิจกรรมพิเศษและกิจกรรมสําหรับคู่รัก สํานักงานเขตทั้ง 50 แห่ง ได้จัดกิจกรรมและกิจกรรมตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตัวอย่างเช่น จุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายได้มีการตั้งด้วยเจลน้ำยาล้างมือที่มีแอลกอฮอล์ ผู้เข้าร่วมงานทุกคนให้ความร่วมมือในการประยุกต์ใช้ social distancing และสวมหน้ากากอนามัยหรือผ้าขณะร่วมกิจกรรมอยู่เสมอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงเทพมหานคร ชวนเที่ยวงาน “ Showcase สินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร โครงการพัฒนาสินค้าและบริการMade in Bangkok ”

สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร จัดงาน “ Showcase สินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok ”

รองผู้ว่าฯกทม.โอด ระบบราชการทับซ้อน พวก 'ช้างในห้อง' กัดกินความหวังและบ้านเมือง

นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่ากรุงเทพมหานคร(กทม.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวมีเนื้อหาดังนี้

งามไส้! กทม.จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย ราคาแพงยับ

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรม STRONG ต้านทุจริตประเทศไทย" ได้โพสต์เนื้อหา การจัดชื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ โดยมีเนื้อหาใจความว่า กทม. จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย เครื่องละ 4 แสน เครือข่าย STRONG ต้านทุจริตประเทศไทยพบเห็นความผิดปกติ

อัด 'ชัชชาติ' ถนัดงานโยธายังสอบตก แล้วงานสร้างแบรนด์จะเหลืออะไร!

นายอัษฎางค์ ยมนาค โพสต์ในเฟซบุ๊ก "เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค" วิจารณ์นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ารากชการกรุงเทพมหานคร ว่า ชัชชาติ

ศิลปินแห่งชาติ แพร่บทความเรื่องการใช้เงินให้เป็น กรณีสกายวอล์กแยกปทุมวัน

นายวินทร์ เลียววาริณ ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า สองวันนี้มีหลายคนถามผมว่าคิดอย่างไรกับงานออกแบบอัตลักษณ์เมือง (พวกเขาใช้คำฝรั่งว่า City Branding) ของกทม. ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นในเรื่องการออกแบบ เพราะมันเป็นเรื่อง subjective บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ เป็นเรื่องธรรมดา