'วิโรจน์' ชนโครม! อุโมงค์ยักษ์ 2,000 ล้าน

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร15 ก.พ.2565 - นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ของพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ว่า "ลดงบอุโมงค์ยักษ์ (ปีละ 2,000 ล้าน) เอามาใช้เป็นงบ "ลอกท่อทั่วกรุง ปรับปรุงคลองทั่วเมือง" ซ่อมท่อแตก ทะลวงท่อตัน จัดการกับขยะในคูคลอง งบดูแลการระบายน้ำ 580 ล้าน พอหักเงินเดือนแล้วเหลือแค่ 117 ล้าน จะพออะไร

คลายงบกลางผู้ว่า มาใช้เป็นงบที่ประชาชนมีส่วนร่วม ซอยต่างๆ จะได้ลอกท่อด้วย"

ทั้งนี้โพสต์ของ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รายนี้สืบเนื่องจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ฝากคลิปน้ำท่วมขังในพื้นที่กทม. พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากพี่วิโรจน์ @wirojlak ชนเพื่อคนกรุงเทพตาดำๆอย่างผมด้วยครับ ฝนตก10นาที น้ำท่วม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

ร่องมรสุมพาดผ่าน ‘กรมอุตุฯ’ เตือน 60 จังหวัด ฝนตกหนัก ‘กทม.’ ร้อยละ 70 ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนเข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนกลาง

‘วิโรจน์’ เล็งตั้งกระทู้ จี้ มท.1 เขื่อนป้องกันตลิ่งอ่างทอง สร้างล่าช้า ป้องกันน้ำท่วมไม่ได้

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง เขื่อนป้องกันตลิ่งพัง ที่ จ.อ่างทอง ก่อสร้างล่าช้า แถมป้องกันน้ำท่วมไม่ได้