'เจี๊ยบ ก้าวไกล' แขวะ 'ลูกบุญเกื้อ' อย่าเอาคุณพ่อเป็นเยี่ยงอย่าง!

12 ก.พ. 2565 - นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า "ขอบคุณค่ะจะทำงานให้คุ้มภาษี อย่าเอาคุณพ่อเป็นเยี่ยงอย่างนะคะ"

โพสต์ของนางอมรัตน์ สืบเนื่องมาจากที่ นายบดีศร ปุสสเทโว ลูกชายนายบุญเกื้อ ปุสสเทโว โฆษกไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “บุญเกื้อ ปุสสเทโว” เมื่อหลายวันก่อน ระบุว่า เห็นท่านส.ส.เจี๊ยบ ประกาศชัดเจนว่า "ไม่อิน กับการขอขมาลาตายของคุณพ่อต่อทุกคน" แต่ทำไมผมก็ยังเห็นท่านเอาเวลาอันมีค่ามาโพสต์เรื่องนี้ไม่หยุดหย่อน จนเหมือนท่านจะ"อิน"กับเรื่องนี้มากกว่าใครในประเทศนี้

การที่พ่อแจ้งข่าวว่าคงจะอยู่ได้ไม่เกิน10วันนั้นเป็นการคาดคะเนจากอาการของท่านเองซึ่งก็อาจคลาดเคลื่อนไปบ้าง แต่ผิดพลาดก็คงไม่กี่วัน ขอให้ท่านส.ส.ใจเย็นๆอย่าอินกับเรื่องนี้ให้มากแล้วเอาเวลาอันมีค่าไปเข้าประชุมสภา ทำงานให้คุ้มกับเงินเดือน คุ้มกับภาษีของประชาชนดีกว่าครับ

ก่อนหน้านี้ นางอมรัตน์ ระบุทำนองว่า ว่าผ่านมา 10 วันแล้วไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นเลย หลังนายบุญเกื้อ ปุสสเทโว ทีมโฆษกพรรคไทยภักดี แจ้งข่าวป่วยเป็นมะเร็ง และอาจอยู่ได้อีกแค่ 10 วัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.