'ทิดสมปอง' เปิดความในใจหลังถูกแฉเรื่องกล่องสุ่ม

'ทิดสมปอง' โพสต์เฟซบุ๊กระบายความในใจ หลัง 'พี่ศรี' และกลุ่มกลุ่มดารา แฉเรื่องกล่องสุ่มถวายวัด

10 ก.พ.2565 - นายสมปอง นครไธสง หรือทิดสมปอง โพสต์เฟซบุ๊กจากกรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย พร้อมด้วยอุ๊บ วิริยะ และกลุ่มดารา-นักแสดง ออกมาประกาศกร้าวขอไม่ร่วมงานด้วย กรณี “ทิดสมปอง” ลบไลฟ์สดการจำหน่ายกล่องสุ่มราคา 499 บาท เพื่อนำรายได้ถวายวัดประสิทธิเวช คลอง 15 ปทุมธานีว่า ความจริงเป็นสิ่งที่ต้องยอมรับ และความสง่าผ่าเผยในชีวิตหลังจากนี้ไปคือ แม้จะเป็นเรื่องที่ผมควรพูด ผมก็จะไม่พูดถึงมันอีก ถึงแม้ว่าผมจะมีพื้นที่และมีโอกาสในการโต้ตอบมากแค่ไหนก็ตาม ตราบใดที่ยังมีคนติดตามผมในพื้นที่แห่งนี้ ผมจะยังเดินหน้าต่อ เพื่อสร้างความสุข สร้างเสียงหัวเราะ ให้กับคนที่รักผมได้มีความสุขไปด้วยกัน ในพื้นที่ของผม ขอบคุณทุกกำลังใจครับ จากใจ...ไอ้ปอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีสุวรรณ' นำความทุกข์ชาวบ้านยื่นฟ้อง รมว.พาณิชย์ เหตุปล่อยสินค้า 'แพงทั้งแผ่นดิน'

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ได้เดินทางมาศาลปกครองกลาง เพื่อยื่นฟ้อง รมว.พาณิชย์ คณะกรรมการกลางว่าด้วยสินค้าและบริการ และอธิบดีกรมการค้าภายใน ฐานใช้อำนาจโดยมิชอบ

'วิษณุ' ชี้ 'ชาญ' ไม่หยุดปฏิบัติหน้าที่อัตโนมัติ แนะมหาดไทยควรถามศาล

นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ที่นายชาญ พวงเพ็ชร์

พท.ตีปีก! คว้าชัย 'นายก อบจ.ปทุม' มนต์ขลัง 'ทักษิณ' ยังไม่เสื่อม

'ประเสริฐ' ขอบคุณชาวปทุมฯ เลือกเพื่อไทย 'ชาญ พวงเพ็ชร' 'คว้าชัย ตอกย้ำมนต์ขลัง ’ทักษิณ‘ ไม่เสื่อม รับทำงานหนักขึ้น ลุย อบจ.ทั่วประเทศ ต้นปีหน้า

ศึกนายก อบจ.ปทุมฯ คึกคัก ลุงชาญหย่อนบัตรคนแรก 8 โมงเช้า

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จากหน่วยเลือกตั้งที่ 2 ที่โรงเรียนวัดป่างิ้ว ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายชาญ พวงเพ็ชร์ หรือ "ลุงชาญใจดี" ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี หมายเลข 1