'แม่ยกปชป.' ซัดการเมืองยุคนี้สุดเละเทะ ไม่มีการปฏิรูป จับตาภท.เตรียมดูดสส.ปชป.อีก

'แม่ยกปชป.'ซัดการเมืองยุคนี้สุดเละเทะ เพื่อนที่เคยรักกันก็ห่างเหินกันไป ไม่มีความรักความสามัคคี การเมืองไม่ปฏิรูป มีแต่ความต้องการอำนาจเบ็ดเสร็จ เผยภท.เตรียมดูดสส.ปชป.อีก เหน็บพปชร.เห็บกำลังโดดหนี

9 ก.พ.2565- นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

#การเมืองที่สุดจะเละเทะในยุคนี้

- ตั้งแต่คสช.เข้าสู่อำนาจ เข้าเล่นการเมือง อะไรๆในบ้านเมืองเปลี่ยนไปเยอะ เพื่อนที่เคยรักกัน ก็ห่างเหินกันไป แยกทางกันไป ความรักความสามัคคีไม่ได้รับการแก้ไขให้เกิดขึ้นในบ้านเมือง

- การเมืองไม่ได้รับการปฏิรูปแก้ไข มีแต่ความต้องการมีอำนาจเบ็ดเสร็จ กุมเสียงข้างมากในสภาด้วยการเสริมพลังดูด ดูดคนจากพรรคต่างๆเข้าคอก #ขอเพียงให้คนๆนั้นมีฐานเสียงคุณภาพไม่สน

- การเลือกตั้งครั้งหน้าจะโกลาหลยิ่งกว่าเดิม จะมีการย้ายคอกกันขนานใหญ่ อย่าว่าแต่พลังประชารัฐเลยที่ว่าวุ่น #ได้ข่าวว่าภูมิใจไทยก็เตรียมดูดคนของประชาธิปัตย์ไปอีก เป็นสส.หญิงแถวอีสาน

- พรรคใดที่ไม่มีอุดมการณ์ โตมาได้เพราะใช้พลังดูด ก็พึงสังวรณ์ไว้เลยว่าพรรคนั้นจะโตแบบสุขภาพไม่แข็งแรง ขาแขนลีบ ยืนได้ไม่นานก็ล้ม ดูตัวอย่างพลังประชารัฐไว้นะ (เห็บกำลังเตรียมกระโดดหนี) #ไม่น่าภูมิใจหรอกจ้ะ

-ประชาชนคนไทยจงตื่นเถิด #เราอย่าไปเลือกพรรคการเมืองแบบที่เข้ามาก็เพียงต้องการโปรเจคงานต่างๆเพื่องาบ งาบจนรวยล้นฟ้ายังไม่หยุด และหันมาเหลียวแลปชช. ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านเมืองปกป้องประเทศด้วยเทอญ

#ธรณีสูบคนเหล่านี้ไปด้วยแผ่นดินไทยจะได้สูงขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

เอาแล้ว! สส.รัฐบาลยังโวยกลางสภาไม่เอา 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอ 'ไร่ละพัน' กลับคืน

เอาแล้ว!!! สส.ฝ่ายรัฐบาล “ภท.-พท.” หารือกลางสภาฯ ออกโรงต้าน ชี้ ชาวนาร้องยี้ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' ขอคง 'ไร่ละพัน' ไว้เหมือนเดิม