'พระพยอม' ยังตะลึง 2 ทิดฉาวไม่หยุดหย่อน เชื่ออีกไม่นานจะกลับมาได้

5 ก.พ.2565 - พระราชธรรมนิเทศ หรือ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ให้สัมภาษณ์กรณีทิดไพรวัลย์ และทิดสมปองที่ตกเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่องว่า ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องราวต่างๆ จะเกิดขึ้นกับอดีต พส.ทั้งสองท่านรวดเร็วมากจนหลายคนที่เคยเป็นลูกศิษย์และเคารพกราบไหว้ตั้งตัวไม่ทัน เพราะเรื่องที่ถูกแฉเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก

"อาตมาคิดว่า ต่อไปนี้จะมีคนเข้ามาขุดคุ้ยเรื่องราวกันมาก ถ้าอดีต พส.ทนรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้อาจจะทำให้บั่นทอนจิตใจพอสมควร แต่ท่านทั้งสองเป็นคนเก่ง เป็นคนมีความรู้ ความสามารถ เชื่อว่าใช้เวลาไม่นานน่าจะกลับมาได้ ตามสุภาษิตของไทยที่ว่า "ไม้ล้มข้ามได้ คนล้มห้ามข้าม" 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'พระพยอม' ฝากถึง 'น้องไนซ์เชื่อมจิต' ทำตัวเป็นเด็กธรรมดาจะไม่เดือดร้อน

จากกรณีเด็ก 8 ขวบ และครอบครัว ที่กำลังเป็นดราม่าเกี่ยวกับการสอนธรรมะ และการเชื่อมจิตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งกระแสเรื่องนี้ ทำให้ #น้องไนซ์ ได้รับความนิยม ติดเทรนด์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

'ทนายอนันต์ชัย' นำทีมแจ้งจับ 'น้องไนซ์เชื่อมจิต' กับพวกรวม 9 คน เอาผิดพรบ.คอมพ์

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ทนาย นำทีมผนึกกำลังไพรวัลย์ วรรณบุตร นายแทนคุณ จิตต์อิสระ และคุณต้นอ้อ มูลนิธิเป็นหนึ่ง ตัวแทนผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับน้องไนซ์ เชื่อมจิต และพวกรวม 9 คน

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี