ลูกชาย 'บุญเกื้อ' แจงอาการพ่ออ่อนแรงลงเรื่อยๆ แต่ยังไม่เสียชีวิต

31 ม.ค.2565 - เฟซบุุ๊ก นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าว ตามที่มีข่าวว่า นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว เสียชีวิตแล้วนั้น ไม่เป็นความจริง แม้พ่อจะมีอาการอ่อนแรงลงเรื่อยๆแต่ยังมิได้เสียชีวิต

คุณพ่อสั่งว่าถ้าพ่อเสียชีวิต ให้ผมเป็นคนโพสต์ลงเฟซบุ๊กนี้เอง กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พ่อ

นายบดีศร ปุสสเทโว บุตรชาย/ผู้แจ้งข่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

'วรงค์' จวกทักษิณนับวันจะยิ่งเลอะ ตัวเองพูดไปเรื่อย แล้วไปโทษคนอื่น

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า #ทักษิณนับวันจะยิ่งเลอะ ผมเข้าใจว่า นักโทษอย่างนายทักษิณ นับวันจะยิ่งเลอะไปใหญ่

ลักษณะก้อนมะเร็งเต้านม และวิธีเช็กเบื้องต้นด้วยตนเอง

โรคมะเร็งเต้านมถือเป็นโรคมะเร็งชนิดที่เกิดขึ้นกับหญิงไทยมากที่สุดก็ว่าได้ แต่ก็เป็นโรคมะเร็งที่สามารถรักษาให้หายได้หากรู้ตัวเร็วและได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที