'เตชะ ทับทอง' ขู่ฟ้อง กสทช. ปม 'มดดำ' โหนเฟกนิวส์บลูไดมอนด์ 'เพจดัง' แฉภาพมั่ว

27 ม.ค.2565 - นายเตชะ ทับทอง กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณี "มดดำ" คชาภา ตันเจริญ พิธีกรรายการทีวี รายงานข่าวเพชรซาอุฯ ว่า เปิดรายการด้วยการย้ำว่า "บลูไดม่อนไม่มีใครยืนยันว่ามีจริงหรือไม่" แต่เนื้อในของรายการมึงก็ย้ำกันเสียเหลือเกิน

ตกลงยังไง คุยกันไหมก่อนถ่ายรายการ... ทำการบ้านกันไหม ทั้งทีมงาน และพิธีกร คือบางเรื่องถ้า "ข้อเท็จจริงมันไม่ชัด" ซึ่งก็ค่อนข้างว่า "ไม่ใช่" เสียด้วยซ้ำไป ก็อย่านำเสนอครับ ผลที่ตามมาคุณรับผิดชอบไม่ไหวหรอก คุณสนใจหรือเปล่าก็ไม่รู้ได้

ผมว่าเทปนี้มีปัญหานะครับพี่ๆผู้บริหารช่อง ถ้าช่องไม่ดำเนินการใดๆ ผมขอใช้สิทธิประชาชน ยื่นให้ "กสทช." ตั้งทีมพิจารณานะครับ

ประชาชนท่านใดต้องการลงชื่อร่วมขอให้ กสทช. ตั้งทีมพิจารณา Comment ไว้ใต้โพสต์นี้เลยครับ ผมจะพิมพ์ชื่อทั้งหมดแนบเอกสารร้องเรียนไปด้วย

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก "ปราชญ์ สามสี" โพสต์ข้อความว่า ไม่มีก็ไม่น่าฝืน...“แกรมมี่ “ไม่รู้จัก “เพชรโฮป” เสียชื่อสื่อมวลชนหมด เพราะกูเกิ้ลไม่เป็นนี่และ

นี่ก็อีกคน "มดดำ" รายงานข่าวเพชรซาอุฯ โดยใช้เพชรโฮป มาประกอบการรายงานข่าว นี่คุณมดดำไม่รู้หรือ เพชรโฮป ไม่ได้มาจากซาอุ แต่มาจากอินเดีย ปัจจุบันอยู่พิพิธภัณฑ์ที่สหรัฐอเมริกา จะทำคอนเทนต์ ค้นหากูเกิลหน่อยเถอะคุณ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมซาอุฯ จ่อคว้า 'เดอ บรอยน์' ร่วมทัพ หลังบรรลุข้อตกลงส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในการย้ายไปร่วมทีม อัล-อิตติฮัด ทีมใน ซาอุดิ โปร ลีก แล้วในเวลานี้

เจอกับตัว! นายกฯ ลั่นน่าเกลียดมาก เฟกนิวส์ไร้ราคา เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วเรื่องอะไร

“เศรษฐา” เผยวงหารือรมต.เพื่อไทย กำชับการทำงานทั่วไป พร้อมขอ “รมว.ดิจิทัล” แก้ปัญหาเฟกนิวส์น่าเกลียดผุดเพียบ ขอสังคมอย่าให้ราคา

วันสุดท้าย! ลงทะเบียนซิมการ์ด รักษาสิทธิ์สำหรับผู้ครองซิมการ์ดตั้งแต่ 6-100 เลขหมาย

เฟซบุ๊ก กสทช.โพสต์ข้อความ ระบุว่าวันสุดท้ายของการลงทะเบียนซิมการ์ดเพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน ผู้ถือครองซิมการ์ดตั้งแต่ 6-100 เลขหมายต่อ

สุทธิสาร เตรียมไร้สายสื่อสาร! MEA จับมือภาคี เดินหน้าโครงการนำสายสื่อสารลงใต้ดิน ถ.สุทธิสารวินิจฉัย

วันนี้ (9 กรกฎาคม 2567) นายทวีศักดิ์ สมานสิน ผู้ช่วยผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วย รศ.ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล

กสทช. อนุมัติหลักเกณฑ์ใช้คลื่นความถี่เดินหน้าให้สถานีวิทยุทดลองออกอากาศ

กสทช. อนุมัติหลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่และประกอบกิจการกระจายเสียง เพื่อเดินหน้าให้สถานีวิทยุทดลองออกอากาศเข้าสู่ระบบใบอนุญาต