ดร.เสรี เศร้าหลังรับรู้อาการป่วย 'บุญเกื้อ' ชื่นชมมุ่งมั่นรักษาสถาบันหลักของไทย

ดร.เสรี25 ม.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ ในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และนักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า รับรู้อาการเจ็บป่วยของคุณบุญเกื้อแล้วใจหาย น้ำตาไหลเพราะชื่นชมความรักชาติรักแผ่นดิน และการทำงานของคุณบุญเกื้อ

เคยคุยกันในรายการโทรทัศน์ เห็นได้ชัดว่าคุณบุญเกื้อมีความมุ่งมั่นในการดำรงรักษาสถาบันหลักของประเทศด้วยความจริงใจ

หากมีปาฏิหาริย์ใดๆ อยากให้คุณบุญเกื้อหายจากการป่วยไข้ ได้ร่วมสู้กับพวกเราที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของประเทศชาติต่อไป

หากคุณบุญเกื้อจะถึงกาลจริงๆอย่างที่คุณบุญเกื้อบอกพวกเรา ก็ขอให้คุณบุญเกื้อหลับให้สบาย พวกเราที่รักชาคิ รักแผ่นดินจะสู้ต่อไป เพื่อดำรงสถาบันหลักของชาติตราบนิรันดร์

จากข้อความที่คุณบุญเกื้อโพสต์นั้น แสดงให้เห็นความเข้มแข็งที่เข้าใจสัจธรรมของชีวิต และสิ่งที่คุณบุญเกื้อทำมานั้นย่อมทำให้คุณบุญเกื้อได้ใช้ชีวิตของความเป็นคนไทยอย่างมีคุณค่า

ขอให้กำลังใจคุณบุญเกื้อด้วยจิตคารวะและยกย่องค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ฟาดกีบหลอน! การศึกษาไทยขยายสู่ประชาชนเพราะคณะราษฎร

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า กีบถูกครอบงำจนหลอนว่าการศึกษาของไทยขยายสู่ประชาช

ดร.เสรี วอนอย่าทำลายภาพลักษณ์ 'ข้าวไทย' ในตลาดโลก

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ภาพลักษณ์ของข้าวไทยในตลาดโลกจะเป็นเช่นไร เมื่อไทยเราเอาข้าว 1

ดร.เสรี ย้อนเกล็ดเจ้าของคอก 'การแจกเงินเป็นความโง่ของคนสิ้นคิด'

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า การตรวจสอบคุณสมบัติรายบุคคลก็นับว่าจะยุ่งยากแล้ว ทั้งการตรวจสอบราย

ดร.เสรี สมเพช พรรคการเมือง ฝ่ายอนุรักษ์นิยม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่ากลุ่มอนุรักษ์ หรือกลุ่มเผด็จการตามการเรียกขานของฝ่ายประชาธิปไตย เคยคิดที่จ