ดร.เสรี ยัน 'ลุงตู่' ทำงานแก้ปัญหาชาติ วอนฝ่ายหวังล้มรัฐบาล หยุดแก่งแย่งอำนาจ

21 ม.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ ในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และนักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ลุงตู่ตั้งใจทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาของประเทศและของประชาชนด้วยความซื่อสัตย์สุจริต คนที่ไม่ชอบท่านก็คอยจับผิด แซะ แขวะ ด่า ดราม่า เพื่อจะล้มลุงตู่ให้ได้

ลุงตู่ไม่ได้ทำถูกต้องทั้งหมด แต่ทำดีเพื่อประเทศชาติและประชาชนเป็นส่วนใหญ่ ทำด้วยความจริงใจในการแก้ปัญหาและพัฒนาประเทศด้วยความมุ่งมั่น

กลุ่มหนึ่งคิดจะล้มลุงตู่เพราะต้องการเปลี่ยนขั้วอำนาจให้พวกตนได้เป็นใหญ่ หวังช่วยเหลือนายใหญ่แดนไกลให้ได้กลีบประเทศไทยแบบไร้มลทิน

กลุ่มหนึ่งอยากล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ มองว่าลุงตู่ผู้จงรักภักดีต่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ขวางอยู่ทำให้ล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ไม่ได้ จึงต้องกำจัดลุงตู่

อีกกลุ่มหนึ่งแค้นลุงตู่ ที่ทำให้คนที่ตนเองรักและเชิดชูต้องหลุดจากแวดวงการเมือง จึงชังลุงตู่ยิ่งนัก ดังนั้นจึงร่วมแซะ แขวะ ด่าลุงตู่ทุกครั้งที่มีโอกาส เพื่อด้อยค่าลุงตู่

บางคนไม่ชอบรัฐประหาร มองว่าลุงตู่เข้าสู่อำนาจด้วยการทำรัฐประหาร แม้ยามนี้ลุงตู่เป็นนายกฯมาตามครรลองประชาธิปไตยแล้ว พวกเขาก็ยังเกลียดอยู่

ตอนนี้สถานการณ์ของประเทศไทยต้องเผชิญกับโควิดและเศรษฐกิจ ขอให้พวกเราหยุดความเกลียดชังหยุดการแก่งแย่งเอาไว้ก่อนดีไหมคะ

มาร่วมใจกันด้วยความรัก ความสามัคคีให้ประเทศพ้นภัยในครั้งนี้ให้ได้ ดีไหมคะ

สู้วิกฤตด้วยจิตสาธารณะและสามัคคีกันเถอะนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ประกาศวางมือ! เลิกอุ้ม เลิกแบก ลั่นพอกันทีนักการเมืองพรรค์นั้น

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่สาร โพสต์เฟซฐบุ๊กระบุว่า ขอตัดคำว่า อุ้ม แบก เชียร์ ออกจากพจนานุกรมชีวิต ในการ

‘ทยา’ มาแล้ว! ลั่นอย่าเหมา ‘กปปส.’ ไม่ยึดมั่นอุดมการณ์

สืบเนื่องจากกระแสคัดค้าน นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นอดีตแกนนำกปปส. ต่อต้่นระบอบทักษิณ แต่ปราก

อ้อ! คนเดียวกัน เอกนัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

สับสนอลหม่าน แพทองธาร...พาลแพแตก

เราเคยทำนายไว้ว่าเมื่อนายกรัฐมนตรีที่ชื่อเศรษฐาพ้นจากการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และได้แพทองธารมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31