'ครูเป็ด' แจงเหตุลาออกพรรคกล้า ย้ายซบ 'สร้างอนาคตไทย-4กุมาร'

20 ม.ค.2565 - นายมนต์ชีพ ศิวะสินางกูร หรือ ครูเป็ด ศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี อดีตผู้ร่วมก่อตั้งพรรคกล้า ปัจจุบันเป็นสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ตอนนี้ผมมาอยู่กับพรรค #สร้างอนาคตไทย แล้วนะครับ...มาลุยเรื่องการศึกษาเหมือนเดิม มีสื่อเล็กสื่อใหญ่หรือคนที่รู้จักบางท่าน พยายามจะซักไซ้ให้ได้ว่าทำไมถึงออกจากพรรคกล้า ทะเลาะอะไรกันเหรอ พรรคเก่าไม่ดียังไงเหรอ...คือมีความบ่าง 555...

ผมบอกอย่างจริงใจเลยว่า ผมรู้สึกขอบคุณพรรคกล้าอย่างมากที่เป็นโรงเรียนทางการเมืองแห่งแรกของผม ทำให้ผมได้รับประสบการณ์อันมีค่ามากมาย คู่รักหลายคู่เลิกกันแล้วก็ไม่ได้แปลว่าจะต้องมากล่าวโทษว่าใครผิดใครถูก ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้...ทางการเมืองก็เช่นกัน

ผมแยกจากพรรคกล้าด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน ไม่มีทะเลาะเบาะแว้ง...ผมมีแต่ความขอบคุณ และต่อจากนี้ ก็จะพยายามเต็มที่ทำงานด้านพัฒนาการศึกษาไปกับพรรคสร้างอนาคตไทยครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่