'ไพบูลย์' ชี้ เหมือน 'สามารถ' ยอมรับเป็นคลิปเสียงตัวเอง รอเคลียร์ 29 ต.ค.

22 ต.ค.2567- นายไพบูลย์​ นิติตะวัน​ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ​ กลับถึงกรณีนายสามารถ​ เจน​ชัย​จิตร​ว​นิช​ ออกมาโพสต์เตรียมที่จะแจ้งความ​ดำเนินคดีกับคนที่แอบอัดเสียง​ เสมือนเป็นการยอมรับ​ว่า​ เสียงดังกล่าวเป็นเสียงของเขาจริงๆ​ พรรคจะดำเนินการอย่างไรต่อ​ ว่า​ วันนี้พรรคงดประชุม ซึ่งเป็นมติมาตั้งแต่ครั้งที่แล้ว​ ไม่ได้มีปัญหาหรือต้องการที่จะหลีกเลี่ยงไม่พูดคุยเรื่องนายสามารถ​ และจะมีการนัดอีกทีในวันที่ 29 ต.ค.นี้​ น่าจะมีการพูดถึงเรื่องนี้โดยตรง​

ทั้งนี้ ยืนยันพรรคพลังประชารัฐไม่ได้อุ้ม​นายสามารถ​ ผิดหรือถูกก็ว่ากันไปตามกระบวนการ ตอนนี้เรารอให้ทางตำรวจชัดเจน​ ก็เห็นว่าใกล้แล้ว​ เพราะเราติดตามอยู่ตลอด ย้ำว่า พรรคพลังประชารัฐ​ จะไม่ได้ช่วยเหลืออะไรใดๆ​ ทั้งสิ้น และพล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ ก็ไม่ได้ต่อนายสามารถ​เลย​ ขอให้รอวันที่ 29 ต.ค.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิพิฏฐ์' ฟันเปรี้ยง! ออกพรก.ขยายอายุความในความผิดทางอาญา ทำไม่ได้

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กกรณีมีการเสนอให้รัฐบาลออกพระราชกำหนดขยายอายุความคดีตากใบ ว่า

'จิราพร' รับสัปดาห์นี้ถอนใบอนุญาต 'ดิไคอน' ไม่ทัน!

'จิราพร' รับถอนใบอนุญาต 'ดิไอคอน' อาจไม่ทันสัปดาห์นี้ บอกต้องทำให้รอบคอบ ยันไม่มีธงกลั่นแกล้งใคร ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ระบุมีสิทธิเรียกมาชี้แจงได้ ไม่เว้นนักการเมือง

'สนธิญา' ท้าสาบานให้ฉิบหาย ไม่ตายดี ยันไม่เคยเกี่ยวข้องคลิปเสียง 'บอสพอล'

ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายสนธิญา สวัสดี เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช

ซวยแล้ว! 'สามารถ' แจ้งจับเด็กซื้อน้ำ-สื่อเผยแพร่ ใช้ประโยชน์คลิปดักฟัง

นายสามารถ เจนชัยจิตรวณิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันพฤหัสนี้ ผมจะแจ้งความ เด็กซื้อน้ำ ข้อหาลักลอบดักฟัง ใช้ประโยชน์เปิดเผย จำคุก 5 ปี