ตาแห้ง! 'กันต์' ขอพบแพทย์ ในเรือนจำ เปิดวันเข้าเยี่ยม 18 บอส

22 ต.ค.2567- นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ รองโฆษกกรมราชทัณฑ์และรักษาราชการแทนผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผยถึงสภาพจิตใจของ นายกันต์ กันตถาวร หรือ บอสกันต์ พิธีกรชื่อดัง ผู้ต้องขังคดีดิไอคอน กรุ๊ป ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 17 ต.ต.ที่ผ่านมาว่า สภาพจิตใจของกันต์ ยังคงปกติ ไม่มีอาการแย่ลง และไม่จำเป็นต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตาม นายกันต์ ยังต้องปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเรือนจำ โดยมีการขอพบแพทย์ และขอใบสั่งยาน้ำตาเทียม เนื่องจากอาการตาแห้ง แต่ไม่ได้มีการเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม

ส่วนผู้ต้องขังคนอื่นๆ ในกลุ่มดิไอคอน ก็ไม่มีการร้องขอเพิ่มเติมใดๆ เช่นกัน โดยในวันนี้ มีการให้พบทนายและมีญาติมาซื้อของให้ตามปกติ

สำหรับการเข้าเยี่ยมครอบครัวและญาติของ กลุ่มบอสฝ่ายหญิง จะเริ่มได้ในวันที่ 22 ต.ค.

ส่วนกลุ่มบอสชาย จะเข้าเยี่ยมได้ในวันที่ 24 ต.ค. เนื่องจากวันที่ 23 ต.ค.เป็นวันหยุด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราชทัณฑ' แจงภาพ 'บอสกันต์' แต่งกายในชุดนักโทษมาจากละคร ไม่ใช่ของจริง

เพจประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ โพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ตามที่เพจเฟซบุ๊ก ใช้ชื่อว่า “เรื่องเด่นข่าวดัง” ได้มีการเผยแพร่ภาพของ “กันต์ กันตถาวร”แต่งกายในชุดนักโทษ

กม.ไทยเข้าถึงยึดทรัพย์หมด

ราชทัณฑ์ร่อนหนังสือชี้แจงอาการ 18 ผู้ต้องหาดิไอคอน เผยสภาพความเป็นอยู่และระเบียบการตัดผมผู้ต้องขังชายไว้รองทรงสูง ส่วนผู้ต้องขังหญิงสามารถไว้ผมยาวเลยบ่าได้

ราชทัณฑ์ แจงข่าว 'บอสกันต์-แซม' เจอ 'เมธี' อดีตดาราในคุก แค่เห็นหน้า ไม่ถึงกับโผกอด

จากกรณีเพจ “คุยกับณชิตเมธี” ออกมาโพสต์ “กันต์และพี่แชม กอดคุณเมธีใหญ่เลย ฯลฯ″ และล่าสุดได้ออกมาเฉลยที่นายเมธี อมรวุฒิกุล หรือ นายณชิต

'ราชทัณฑ์' เปิดข้อมูลคุมขังทีมบอส 'ดิไอคอน' พร้อมแจงการตัดผมชาย-หญิง

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่หนังสือชี้แจงข้อมูลการคุมขังผู้ต้องหา 18 คน ของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด โดยระบุว่า ตามที่ศาลอาญาอนุญาตให้พนักงานสอบสวน

'ดิไอคอน กรุ๊ป' พ่นพิษ! คนบันเทิงเป็นเหยื่อครึ่งวงการ

กลายเป็นคดีดังส่งท้ายปี 2024 ที่ทำเอาสะเทือนไปทุกวงการจริงๆ สำหรับ กรณี ดิไอคอน กรุ๊ป ซึ่งมี บอสพอล หรือ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล เป็นซีอีโอ ธุรกิจขายตรงที่มีผู้เสียหายออกมาร้องเรียนเป็นจำนวนมาก คิดเป็นมูลค่าความเสียหายหลักหลายร้อยล้านบาท และเรื่องนี้ได้ถูกโยงไปยังดาราศิลปินหลายราย ที่เคยร่วมงานและตกเป็นเหยื่อของ ดิไอคอน จนแต่ละคนต้องออกมาแก้ข่าวกันเป็นพัลวัน

'เวิร์คพอยท์' ขอยุติสัญญา 'กันต์ กันตถาวร' หลังถูกออกหมายจับ

บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศยุติสัญญาของพิธีกรลูกรักอย่าง กันต์ กันตถาวร หลังอีกฝ่ายถูกออกหมายจับ เพราะมีเอี่ยวกับคดีดัง ดิ ไอคอน กรุ๊ป โดยมีข้อความระบุว่า