'ไมค์3นิ้ว' แนะหยุดเพื่อหายใจและมองดูว่าคุณมาไกลแค่ไหนแล้ว

22 ต.ค.2567- ไมค์ ภาณุพงศ์ จาดนอก จำเลยคดี ม.112 ลี้ภัยในต่างประเทศ โพสต์เฟซบุ๊กว่า บางครั้งการวิ่งตามอนาคต ความฝัน ความรัก และความสำเร็จในชีวิตไปพร้อม ๆ กัน อาจทำให้เรารู้สึกเหนื่อย มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะรู้สึกว่าทุกอย่างถาโถมเข้ามาในเวลาเดียวกัน และเราอาจรู้สึกว่าตัวเองไม่เพียงพอที่จะรับมือกับมันทั้งหมด

แต่จงจำไว้ว่า ความเหนื่อยล้าคือส่วนหนึ่งของการเติบโต มันเป็นสัญญาณว่าคุณกำลังพยายาม คุณกำลังก้าวไปข้างหน้า การเหนื่อยไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ มันหมายความว่าคุณกล้าหาญพอที่จะตามหาสิ่งที่สำคัญในชีวิต

อย่าลืมให้เวลากับตัวเองในการพักผ่อน หยุดเพื่อหายใจและมองดูว่าคุณมาไกลแค่ไหนแล้ว การวิ่งตามความฝันไม่ใช่การแข่งขันกับใคร แต่เป็นการเดินทางของตัวคุณเอง อย่าลืมชื่นชมทุกย่างก้าวที่คุณได้ทำ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม

สุดท้าย อย่ากลัวที่จะเหนื่อย เพราะในความเหนื่อยนั้นคือการพิสูจน์ว่าคุณยังมีพลัง ยังมีความฝัน และยังคงก้าวเดินต่อไป —— Have a good day kub.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉยับ! มือปาระเบิด หลอกขายเสื้อให้กลุ่มสามนิ้วโง่ๆ ได้เงินแล้วไม่ส่งสินค้า โดนกันเพียบ

น.ส.วรรณวลี ธรรมสัตยา หรือ ตี้ แนวร่วมม็อบสามนิ้ว จำเลยในความผิดฐานหมิ่นสถาบันตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชื่อ "

'ปิยบุตร' เปิดศึก! ฟาด 'เพ็ญแข' ถ้าเป็นแบบนี้ในวันนี้ พี่ไม่ต้องลี้ภัย

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความ กรณีความเห็นของ จักรภพ เพ็ญแข (1) ผมชอบ ศึกษา สนใจ เรื่องการปฏิวัติใ

รู้แล้ว! 'ไมค์ ภาณุพงศ์' หลบหนีคดี 112 ไปประเทศอะไร

ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง โพสต์เฟซบุ๊กว่า ยินดีต้อนรับ "ไมค์ ภาณุพงศ์" สู่ดินแดนใหม่ ดินแดนแห่งเสรีภาพ พร้อมระบบรัฐสวัสดิการที่รองรับทุกชีวิตนะครับ

กมธ.นิรโทษฯ ส่งต่อข้อเรียกร้องกลุ่มสามนิ้ว-ร้อยชื่อ ให้ 'เศรษฐา' ดำเนินการตามที่เห็นควร

นายนิกร จำนง เลขานุการคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่าวันนี้โดยนายชูศักดิ์ ศิรินิล ส.ศ.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย

'ทบ.' เปิดแผนรับมือ สถานการณ์สู้รบชายแดนไทย-เมียนมา

รายงานข่าวจากศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก เปิดเผยแนวทางการปฏิบัติในการรองรับสถานการณ์ความไม่สงบด้านเมียนมา กรณีการปะทะระหว่างทหารเมียนมากับกองกำลังชนกลุ่มน้อย