'วรงค์' สวนเดือด 'ภูมิธรรม' ประเทศป่วนเพราะใคร

19 ต.ค.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "ประเทศป่วนเพราะใคร" ระบุว่า ตามที่สื่อรายงานว่า ได้สอบนายนายภูมิธรรม กรณีที่กกต.รับคำร้องคดีนายทักษิณครอบงำพรรคการเมือง โดยนายภูมิธรรมอ้างว่าไปมาหาสู่กัน ไปทานข้าวกัน

“ไม่มีประเด็น อย่างนี้ประเทศมันถึงได้ป่วนกัน ปล่อยให้คนฟ้องอะไรกันไปเรื่อยเปื่อย ไปกินข้าวบ้านนายกฯ” ภูมิธรรม ระบุ

สิ่งที่ผมแปลกใจ ทำไมวันที่พรรคร่วมรัฐบาล ไปบ้านจันทร์ส่องหล้า สื่อกับรายงานว่า มาประชุมจัดตั้งรัฐบาล ไม่ได้มากินข้าว หรือไปมาหาสู่ ตามที่นายภูมิธรรมกล่าว แบบนี้คุณก็ไปกล่าวหาว่าสื่อรายงานบิดเบือนหรือ?

ส่วนที่นายภูมิธรรมอ้างว่า "อย่างนี้ประเทศมันถึงได้ป่วนกัน ปล่อยให้คนฟ้องอะไรกันไปเรื่อยเปื่อย" ผมอยากบอกว่า ที่คนไปร้องกัน ไม่เคยสร้างความปั่นป่วนให้ประเทศหรอก ที่ประเทศมันป่วนเพราะคนทำผิดไม่ยอมรับผิด แต่ทำตัวเหนือกฏหมาย

ที่สำคัญนายภูิธรรม ต้องรับรู้ไว้ด้วยว่า เรื่องที่บ้านจันทร์ส่องหล้าเป็นเพียงองค์ประกอบ ยังมีข้อเท็จจริงอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ศาลรัฐธรรมนูญเคยมีคำวินิจฉัยไว้ ที่เชื่อมโยงไปถึงนายทักษิณ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ธนกร วอนดินเนอร์พรรคร่วม ถกหาทางออกเหมาะสม ร่างกม.นิรโทษกรรม

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรคและสส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า ตามที่ตนได้อภิปรายในสภาผู้แทนราษฎรไป

'ชูศักดิ์' บอกไม่เป็นไร​ หลัง 'กกต.' ​รับคำร้องยุบพรรคเพื่อไทย

สืบเนื่องจากกรณี​นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการ​การ​เลือกตั้ง​ (กกต.)​ ในฐานะนายทะเบียนพรรคการเมือง ได้พิจารณา 6 คำร้องที่มีผู้ร้องขอให้กกต. พิจารณาสั่งยุบพรรคเพื่อไทย และ6พรรคร่วมรัฐบาล

'ภูมิธรรม' ยอมรับทูตสหรัฐ เข้าพบคุย 'เอฟ-16' ย้ำไทยเลือก 'กริพเพ่น'

ที่หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (นทพ.) นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณี นาย โรเบิร์ต โกเด็กเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยเข้าพบ เมื่อ 16 ต.ค.ที่ผ่า

'ชนินทร์' เผยเขี่ย 'ส.' ตบทรัพย์ 'บอสพอล' พ้นกมธ.สรรพสามิตยังไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับการดำรงตำแหน่งกรรมาธิการ (กมธ.) ของนาย ส. สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นั้น ที่มีการร้องเรียนว่าอยู่