ราชทัณฑ์ แจงข่าว 'บอสกันต์-แซม' เจอ 'เมธี' อดีตดาราในคุก แค่เห็นหน้า ไม่ถึงกับโผกอด

"ราชทัณฑ์" แจง หลัง"เมธี" เผยได้โอบกอด "บอสกันต์-บอสแซม" อาจแค่เห็นหน้ากันเท่านััน อยู่อาคารเรือนจำเดียวกันแต่คนละชั้น

19 ต.ค.2567 - จากกรณีเพจ “คุยกับณชิตเมธี” ออกมาโพสต์ “กันต์และพี่แชม กอดคุณเมธีใหญ่เลย ฯลฯ″ และล่าสุดได้ออกมาเฉลยที่นายเมธี อมรวุฒิกุล หรือ นายณชิต อำนาจเดชานนท์ ซึ่งได้รับโทษจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา ในความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา สามารถพบเจอกับกลุ่มของ "บอสดิไอคอน" ได้เนื่องจากนายเมธี เป็นผู้ช่วย-สายตรวจ อยู่แดน 2 (กักกันโรค) โดยเจ้าตัวอยู่มา 5 เดือนแล้ว ทำให้ต้องเจอนักโทษที่เข้ามาใหม่ทุกวัน ทั้งนี้ มีทีมแอดมินเพจดังกล่าวดูแลและเปิดเผยชีวิตความเป็นอยู่ในเรือนจำ

ความคืบหน้าล่าสุด นายปราโมทย์ ทองศรี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกลุ่มบอส "ดิไอคอน" เป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ที่อยู่ระหว่างกักโรค 5 วัน หรือห้องกักโรคโควิด-19 จะอยู่อาคารเดียวกันกับแดน 2 ที่นายเมธีถูกคุมขังอยู่ โดยลักษณะอาคารมี 2 ชั้น ห้องกักโรคโควิด-19 จะอยู่ข้างบนซึ่งมีหลายห้อง ส่วนแดน 2 อยู่ข้างล่าง จะมีช่องว่างตรงกลางอาคาร ซึ่งผู้ต้องขังชั้น 1 และ 2 สามารถเห็นหน้าตากันได้อยู่บ้าง หรือโบกมือให้กัน แต่การพูดคุยต้องตะโกนถึงจะได้ยินกัน และไม่สามารถใกล้ชิดผู้ต้องขังใหม่ได้ตามมาตรการป้องกันโควิด-19

นายปราโมทย์ กล่าวอีกว่า นายเมธี กับ "บอสกันต์-บอสแซม" คงรู้จักกันในวงการบันเทิง อาจมีการทักทายกันบ้างแต่ไม่ถึงกับโอบกอดกันได้ เพราะห้องกักโรคจะอยู่เฉพาะผู้ต้องขังใหม่ ส่วนคนอยู่แดน 2 ไม่มีสิทธิ์เข้าใกล้ได้เลย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิธีกรดัง เปิด 7 ข้อ ชำแหละ 'ว.วชิรเมธี' ไม่ผิดกฎหมายอย่างเดียว ที่เหลือผิดหมด

ปู-จิตกร บุษบา พิธีกรและคอลัมนิสต์ชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ท่าน ว.วชิรเมธี ผิดตรงไหน?มาดูกันทีละเรื่อง

'ราชทัณฑ์' เผย 'บอสมิน พีชญา' เริ่มปรับตัวในคุกดีขึ้น มีโอกาสเจอแม่ตั๊กขายทอง

นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผอ.กองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทน ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง และในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์

'ราชทัณฑ์' เปิดข้อมูลคุมขังทีมบอส 'ดิไอคอน' พร้อมแจงการตัดผมชาย-หญิง

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่หนังสือชี้แจงข้อมูลการคุมขังผู้ต้องหา 18 คน ของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด โดยระบุว่า ตามที่ศาลอาญาอนุญาตให้พนักงานสอบสวน

'ประเสริฐ' ยันมีกฎหมายสอบเส้นทางเงินดิจิทัล หลังพบโยกออกนอกประเทศ

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานคณะกรรม