ไม่พลาด! เด็จพี่โผล่ซัดบอสการเมืองเป็น 'ผีเปรตดิ ไอคอน'

'พร้อมพงศ์' ซัดบอสการเมืองเอี่ยวดิไอคอน เป็นผีเปรต ท้าคู่ปรับแอ่นอกรับควรมจริง ปมคลิปเสียง จ่อรวมหลักฐานยื่นร้อง ป.ป.ช.

17 ต.ค.2567 - นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงบุคคลที่เป็นคู่ปรับ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับคดีบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัดว่า ไม่ทราบ เพราะคู่ปรับมีเยอะ ได้ฟังคลิปเสียงแล้ว คนที่เป็นนักการเมือง เป็นลูกผู้ชายอย่างผู้บริหารบริษัท ดิไอคอน ก็ออกมายอมรับแล้ว มีการออกหมายจับบอสทางธุรกิจ 18 คน แต่บอสทางการเมืองนั้นไม่อยากเรียกเทวดา แต่เรียกว่าผีเปรต เมื่อไรจะออกมาแสดงความรับผิดชอบทางการเมือง ออกมาบอกเหตุผลกับพี่น้องประชาชน และตอบคำถามสื่อมวลชนอย่างตรงไปตรงมา ขอถามว่ากล้าหรือไม่

นายพร้อมพงศ์ระบุว่า ขอชื่นชมการทำหน้าที่ตรวจสอบของฝ่ายตำรวจ โดยเฉพาะผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติที่ทำงานฉับไว ส่วนทีมที่รัฐบาลตั้งมาที่มีนายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และนางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมตรวจสอบคดีบริษัท ดิไอคอน จากการอ่านดูชื่อคณะกรรมการ เชื่อว่าประชาชนจะเห็นได้ว่ารัฐบาลชุดนี้ปราบปรามทุจริตอย่างจริงจัง

"สำหรับบริษัท ดิไอคอน ทำธุรกิจตั้งแต่ปี 2561 มี ผลประกอบการพุ่งสุดขีด ระหว่างปี 2563-2565 นอกจากบอสธุรกิจที่ถูกจับไปแล้ว ยังมีบอสทางการเมืองที่ต้องจัดการ เป็นเห็บเหาสูบเลือดสูบเนื้อประชาชน ทำให้บ้านเมืองและภาคการเมืองเสียหาย ผมกำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่เช่นกัน เพราะมีคนร้องสอบ คงจะหาช่องทางในการยื่นสอบต่อไป เช่น ป.ป.ช." นายพร้อมพงศ์ กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปปง.สั่งอายัดเพิ่ม 1.5 ล้านบาท 'ดิ ไอคอน' ยึดทรัพย์สินคดี 'แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์

สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) แถลงผลการประชุมคณะกรรมการธุรกรรมครั้งที่ 12/2567 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 ที่ประชุมได้มีมติในรายคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ดังนี้

'เด็จพี่' สวมบทพ่อบ้านสภาหา 'บิ๊กป้อม' ฟุ้งพร้อมหา พล.อ.พิศาลหากร้องขอมา

'เด็จพี่' มาตามนัด สวมบทพ่อบ้านสภาหา 'บิ๊กป้อม' เข้าประชุมหรือไม่ บอกไพบูลย์ นั่นแหละมั่ว ท้าดีเบตตัวต่อตัว เย้ยอย่าหนีออกจากรายการเหมือน 'เรืองไกร' แล้วกัน พร้อมตามตัว 'พิศาล' หากมีคนร้องมา

'เด็จพี่' อัด 'ลุงป้อม' ทำตัวเหมือนเหยี่ยวเซ็นชื่อโดยไม่ต้องลงจากรถ!

'เด็จพี่' หอบหลักฐานการลาประชุมสภา 'บิ๊กป้อม' ร้อง 'วันนอร์' เข้าข่ายจงใจขาดประชุมโดยลาเป็นฉากบังหน้าหรือไม่ จ่อร้อง ป.ป.ช. สอบต่อ ตะเพิดลาออก ถามโฉบเหมือนเหยี่ยวเซ็นชื่อไม่ต้องลงจากรถจริงหรือไม่

'เด็จพี่' ประกาศปิดบัญชี 'ลุงป้อม' ยื่น ป.ป.ช. ฟันจริยธรรม

'พร้อมพงศ์' โวหลักฐานเพียบ ลั่นพุธนี้ปิดบัญชี ’ลุงป้อม‘ ได้แน่ พร้อมส่งไม้ต่อ ป.ป.ช. สอบจริยธรรม ไล่เปลี่ยนทีมกฎหมาย เย้ยระวัง ‘ไพบูลย์’ ตกม้าตาย