'ทนายเดชา' เหยียบซ้ำ! 'ว.วชิรเมธี' พลาดพลั้ง ต้องให้ติดคุกตามบอส 'ดิไอคอน'

17 ต.ค.2567 - นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา โพสต์ข้อความทางเพจเฟซบุ๊ก "ทนายคลายทุกข์" ว่า ยังเหลือเจ้าคุณนะครับบอส​ ว. อยากเป็นมหาเศรษฐีชั่วข้ามคืนต้อง The Icon 555

ทั้งนี้ นายเดชา ได้ประกาศว่าจะแจ้งความจับพระเมธีวชิโรดม หรือ ท่าน ว.วชิรเมธี โดยนายเดชาอ้างว่า ท่าน ว. เป็นผู้สนับสนุนช่วยเหลือการทำธุรกิจออนไลน์ของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมาก โดยไม่ควรละเว้นพระสงฆ์ ไม่ว่าเป็นคนธรรมดาหรือพระ การบังคับใช้กฎหมายต้องเสมอภาค หากทำผิดกฎหมายก็ต้องติดคุกเหมือนกัน

โดยมีหนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ปั่นจัด 🤣🤣🤣"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร. ยันไม่ทำงานซ้ำซ้อน 'ดีเอสไอ' จะรับทำคดี 'ดิไอคอนกรุ๊ป' เป็นคดีพิเศษ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบ.ตร.กล่าวถึงการดำเนินคดีกับเครือข่าย ดิ ไอคอน กรุ๊ป ว่า วานนี้ (16 ต.ค.) ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนว่าจะต้องออกหมายจับผู้ต้องหา 18 ราย ซึ่งอยู่ในทีมบริหารของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป

สลิ่ม ส้มประสานเสียง 'ดร.อานนท์-เจี๊ยบ อมรัตน์' รุมสกรัม 'ว.วชิรเมธี'

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงพระเมธีวชิโรดม หรือ ท่าน ว.วชิรเมธี ว่า "บอสวอ" ประจบ "บอสพอล"

'ดิไอคอน กรุ๊ป' พ่นพิษ! คนบันเทิงเป็นเหยื่อครึ่งวงการ

กลายเป็นคดีดังส่งท้ายปี 2024 ที่ทำเอาสะเทือนไปทุกวงการจริงๆ สำหรับ กรณี ดิไอคอน กรุ๊ป ซึ่งมี บอสพอล หรือ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล เป็นซีอีโอ ธุรกิจขายตรงที่มีผู้เสียหายออกมาร้องเรียนเป็นจำนวนมาก คิดเป็นมูลค่าความเสียหายหลักหลายร้อยล้านบาท และเรื่องนี้ได้ถูกโยงไปยังดาราศิลปินหลายราย ที่เคยร่วมงานและตกเป็นเหยื่อของ ดิไอคอน จนแต่ละคนต้องออกมาแก้ข่าวกันเป็นพัลวัน

'ดีเอสไอ' บุกขึ้นป้ายอายัดที่ดิน 'บอสพอล' 63 ไร่ ขยายผลฟอกเงินผ่านคริปโต

"ดีเอสไอ" บุกขึ้นป้ายอายัดที่ดินอาณาจักร“บอสพอล” 63 ไร่ย่านลำลูกกา หลังเตรียมทะยานสร้างศูนย์เรียนรู้ The iCon City ขายของออนไลน์ครบวงจร