สส.พรรคส้ม แจงเหตุการณ์รถชนสนั่นในลานจอดรถสภาฯ เพจดังถามหาผลตรวจเลือด

17 ต.ค.2567 - นายสิริน สงวนสิน สส.กทม. พรรคประชาชน โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ตามที่มีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นภายในบริเวณที่จอดรถอาคารรัฐสภาเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ผมขอยืนยันข้อเท็จจริงดังนี้

ในช่วงเช้าของวันที่ 16 ต.ค. ขณะที่กำลังขับรถเข้าสู่ที่จอดรถภายในอาคารรัฐสภา ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบริเวณทางแยกก่อนถึงชั้น B2 ทั้งนี้ ทั้งผมและคู่กรณี ต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ดำเนินการแจ้งบริษัทประกันภัยทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว

สำหรับกรณีที่มีการกล่าวถึงความเร็วในการขับขี่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงนั้น ขอยืนยันว่าความเร็วดังกล่าวเป็นความเร็วที่ใช้ในการขับขี่บนท้องถนนทั่วไป ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในบริเวณที่จอดรถในครั้งนี้

ขอกราบเรียนมายังสื่อมวลชนทุกท่านว่า ขณะนี้มีร่างพระราชบัญญัติประมวลกฎหมายที่ดินอยู่ระหว่างการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นประเด็นที่สำคัญต่อประชาชนเป็นอย่างยิ่ง และถูกเลื่อนมา 2 สัปดาห์แล้ว ผมจึงขอความร่วมมือในการนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับร่างพระราชบัญญัติดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เกี่ยวข้องในการอำนวยความสะดวก ผมขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงาน ขอบคุณครับ

เพจเฟซบุ๊ก "วันนี้พรรคส้มโกหกอะไร" โพสต์ข้อความว่า ทุกคนคะ จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถชนในรัฐสภา เป็นข่าวอยู่ขณะนี้ เนื่องจาก สส. สิริน พรรคส้ม เคยมีประวัติทำร้ายแฟนสาว และมีข่าวเทาๆ ไม่ค่อยดี

หนูขอเรียกร้องให้มีการตรวจผลเลือดทั้งคู่ว่ามีสารเสพติดหรือไม่ เพื่อให้เกิดความโปร่งใส จริงใจ ตรงไปตรงมา

ขอผู้รับรองด้วยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชนสนั่น! กลางลานจอดรถสภาฯ สส.พรรคส้ม ยันไม่ได้ซิ่ง ปกติขับแค่ 80 กม./ชม.

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ บริเวณชั้น B2 ซึ่งเป็นที่จอดรถของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พบว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งคันสีขาวของนายสิริน​ สงวนสิน​ สส.​กทม.​พรรคประชาชน​ ชนกับรถเก๋งคันสีดำของข้าราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา

'ณัฐพงษ์' ชี้รัฐบาลปัดความรับผิดชอบไม่พ้นแม้ 'พล.อ.พิศาล' ลาออก

'ณัฐพงษ์' จี้รัฐบาลอย่าปัดความรับผิดชอบ ตามจำเลยคดีตากใบรับผิดก่อนคดีหมดอายุความ หวั่นประชาชนหมดความเชื่อมั่นรัฐบาล

'บิ๊กพรรคส้ม' ยันเดินหน้าแก้ม.112 แจงเหตุไม่ร่วมงาน 'วันนวมินทราธิราช' เพราะไม่มีการประสานมา

ที่รัฐสภา นายณัฐวุฒิ บัวประทุม สส.บัญชีรายชื่อ กรรมการบริหารพรรคประชาชน ให้สัมภาษณ์ถึงจุดยืน ม.112 หลังจากนี้ว่า นโยบายเกื

พรรคส้ม ไม่ได้ดั่งใจ! สว.งดประชุม ทำกม.ล่าช้า ติงควรให้เกียรติผู้นำฝ่ายค้าน

ที่รัฐสภา นายณัฐวุฒิ บัวประทุม สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะกรรมการบริหารพรรคประชาชน ในฐานะวิปฝ่ายค้าน กล่าวถึงการประ

ดร.ณัฏฐ์ มือกม.มหาชน ฟันเปรี้ยง 'ประชามติชั้นเดียว' เจอด่านหิน! เป้าแก้รธน.ทั้งฉบับไม่ง่าย

สืบเนื่องจากตามที่ร่างพระราชบัญญัติประชามติ ในการแก้ไขหลักการประชามติชั้นเดียว ไม่ผ่านการพิจารณาของวุฒิสภา ทำให้ร่างดังกล่าวย้อนกลับมาพิจารณาของ สส.อีกครั้ง

แกนนำคปท. ฟาดกลับ 'นิติสงคราม' ที่แท้จริงคือ การทำลายกระบวนการยุติธรรมของ'ทักษิณ'

นายพิชิต​ ไชยมงคล แกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก กรณีที่มีการยื่นศาลรัฐธรรมนูญตรวจสอบพฤติการณ์ของพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร ถูกมองว่าเป็นนิติสงคราม ว่า