ชนสนั่น! กลางลานจอดรถสภาฯ สส.พรรคส้ม ยันไม่ได้ซิ่ง ปกติขับแค่ 80 กม./ชม.

16 ต.ค.2567 - ที่รัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ บริเวณชั้น B2 ซึ่งเป็นที่จอดรถของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พบว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งคันสีขาวของนายสิริน​ สงวนสิน​ สส.​กทม.​พรรคประชาชน​ ชนกับรถเก๋งคันสีดำของข้าราชการสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ภายหลังเหตุการณ์ ได้มีการเรียกประกันมาเคลียร์ทั้ง 2 ฝ่าย และ​จบกันได้ด้วยดี​
 
โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายสิริน​ ซึ่งชี้แจงว่า ระหว่างขับรถมาทางตรง รถคู่กรณีได้เลี้ยวมาพอดี และอาจจะไม่ได้ดูรถทางด้านซ้ายจึงทำให้ชนเข้าตรงกลางรถของตน​ ยืนยันว่า ตนเป็นฝ่ายถูก ไม่ได้ขับรถเร็ว และไม่เคยได้รับหนังสือแจ้งเตือนจากพรรคประชาชนเรื่องขับรถเร็วมาก่อน​ เนื่องจากปกติขับรถความเร็วเพียง 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
 
ทั้งนี้ มีรายงานจากแหล่งข่าวระดับสูงของพรรคประชาชนว่า พรรคประชาชนเคยตักเตือนไปยังนายสิริน 2-3 ครั้งแล้ว​ เรื่องของการขับรถเร็ว​ แต่สำนักรักษาความปลอดภัยของสภาฯ ยังไม่เคยออกหนังสือตักเตือน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณัฐพงษ์' ชี้รัฐบาลปัดความรับผิดชอบไม่พ้นแม้ 'พล.อ.พิศาล' ลาออก

'ณัฐพงษ์' จี้รัฐบาลอย่าปัดความรับผิดชอบ ตามจำเลยคดีตากใบรับผิดก่อนคดีหมดอายุความ หวั่นประชาชนหมดความเชื่อมั่นรัฐบาล

'บิ๊กพรรคส้ม' ยันเดินหน้าแก้ม.112 แจงเหตุไม่ร่วมงาน 'วันนวมินทราธิราช' เพราะไม่มีการประสานมา

ที่รัฐสภา นายณัฐวุฒิ บัวประทุม สส.บัญชีรายชื่อ กรรมการบริหารพรรคประชาชน ให้สัมภาษณ์ถึงจุดยืน ม.112 หลังจากนี้ว่า นโยบายเกื

พรรคส้ม ไม่ได้ดั่งใจ! สว.งดประชุม ทำกม.ล่าช้า ติงควรให้เกียรติผู้นำฝ่ายค้าน

ที่รัฐสภา นายณัฐวุฒิ บัวประทุม สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะกรรมการบริหารพรรคประชาชน ในฐานะวิปฝ่ายค้าน กล่าวถึงการประ

ดร.ณัฏฐ์ มือกม.มหาชน ฟันเปรี้ยง 'ประชามติชั้นเดียว' เจอด่านหิน! เป้าแก้รธน.ทั้งฉบับไม่ง่าย

สืบเนื่องจากตามที่ร่างพระราชบัญญัติประชามติ ในการแก้ไขหลักการประชามติชั้นเดียว ไม่ผ่านการพิจารณาของวุฒิสภา ทำให้ร่างดังกล่าวย้อนกลับมาพิจารณาของ สส.อีกครั้ง

แกนนำคปท. ฟาดกลับ 'นิติสงคราม' ที่แท้จริงคือ การทำลายกระบวนการยุติธรรมของ'ทักษิณ'

นายพิชิต​ ไชยมงคล แกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก กรณีที่มีการยื่นศาลรัฐธรรมนูญตรวจสอบพฤติการณ์ของพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร ถูกมองว่าเป็นนิติสงคราม ว่า

สภาหมื่นล้าน ฝ้าเพดานพังถล่ม แถมเจอน้ำรั่วซึมไหลนองพื้น

มีเรื่องร้องเรียนจากเจ้าหน้าที่สภาฯ ว่าเกิดเหตุฝ้าถล่มบริเวณห้องจัดเลี้ยง ชั้น B2 อาคารรัฐสภา ซึ่งห้องดังกล่าวเพิ่งจะมีงานเลี้ยงเกษียณข้าราชการสภาฯ เมื่อปลายเดือนก.ย. ที่ผ่านมา