'ไทยภักดี' ปลุก ปชช. หนุนเปิดโปง 6 ข้อหาร้ายแรง 'ทักษิณ-พท.'

11 ต.ค. 2567 – ดร.กรรญดา ณ หนองคาย หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ถึงเวลาประชาชนลุกขึ้นปกป้องชาติจากภัยคุกคาม: เปิดโปง 6 ข้อกล่าวหาร้ายแรงต่อทักษิณและพรรคเพื่อไทย

พี่น้องประชาชนชาวไทยที่รักทุกท่าน วันนี้เราได้เห็นความกล้าหาญของนายธีรยุทธ สุวรรณเกษร ที่ลุกขึ้นมาเปิดโปงการกระทำอันเป็นภัยต่อชาติของนายทักษิณ ชินวัตร และพรรคเพื่อไทย ด้วยการยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ ทั้ง 6 ข้อกล่าวหานั้นล้วนแต่เป็นหลักฐานชี้ชัดถึงการทรยศต่อประเทศชาติ ไม่ว่าจะเป็นการเอื้อประโยชน์ให้ตนเองพ้นโทษ การสมรู้ร่วมคิดกับต่างชาติ หรือการแทรกแซงกลไกประชาธิปไตยอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

พี่น้องประชาชนทุกท่าน ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องลุกขึ้นมาปกป้องบ้านเมืองของเรา! อย่าให้คนเห็นแก่ตัวมาทำลายอธิปไตยและผลประโยชน์ของชาติอีกต่อไป เราขอเรียกร้องให้ทุกท่านออกมาแสดงพลังสนับสนุนคำร้องนี้ ร่วมกันกดดันให้มีการไต่สวนอย่างเข้มงวด และลงโทษผู้กระทำผิดอย่างสาสม

อย่าให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย! เราต้องหยุดยั้งการครอบงำประเทศโดยคนกลุ่มเดียวให้ได้ เพื่ออนาคตของลูกหลานและความมั่นคงของชาติ พรรคไทยภักดีเคียงข้างพี่น้องประชาชนทุกท่านต่อสู้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของชาติ และรักษาไว้ซึ่งการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ด้วยความห่วงใยในชาติบ้านเมือง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ พรรคเพื่อไทยปากกล้าขาสั่น!

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตสส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "คำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญพรรคเพื่อไทย ปากกล้าขาสั่น" ระบุว่า กรณีนายธีรยุทธ สุวรรณเกษร ยื่นคำร้องขอศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยวิ

ละเอียดยิบ ‘ดร.ณัฏฐ์-นักกม.มหาชน’ ชี้คำร้อง 6 ประเด็นของ ‘ทนายธีรยุทธ’ วืดเป้า!

ดร.ณัฐวุฒิ วงศ์เนียม นักกฎหมายมหาชน กล่าวว่า ประเด็นที่ นายธีรยุทธ สุวรรณเกษร ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญเพื่อ

'สุริยะ' ลั่น เลอะเทอะ 'ธีรยุทธ' ยื่นยุบเพื่อไทย มั่นใจไม่มีปัญหา รัฐบาลจะไม่พูดกันในเรื่องนี้

'สุริยะ' ลั่น เลอะเทอะ 'ธีรยุทธ' ยื่นยุบพท.มั่นใจไม่มีปัญหา ยัน 'ทักษิณ' ไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยว บางเรื่องเกิดมาเป็นสิบปีแล้วยังหยิบขึ้นมา จึงไม่กังวล รัฐบาลจะไม่มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้

'มือกม.เพื่อไทย' ไม่ให้ราคา 'ธีรยุทธ' ข้อหาเกินจริง ซัด 'พปชร.' อยู่เบื้องหลัง

'ชูศักดิ์​' ไม่ให้ค่า 'ธีร​ยุทธ​' ฟ้องข้อหาล้มล้างปกครอง ไกลกว่าเหตุไปมาก เนื้อหาคำร้องชี้ชัด พปชร. อยู่เบื้องหลัง พร้อมเป็นหัวหน้าทีมแจงศาล

พท. โต้กลับ! ลุยคุ้ยเส้นทางเงิน 'ธีรยุทธ' บี้ ปปช. สอบ 'บิ๊กป้อม' บินหรูอยู่สบาย

'พร้อมพงศ์' ร้อง ป.ป.ช. สอบ 'บิ๊กป้อม' ปมบินนอกหรูอยู่สบาย โวมีหลักฐานช็อกโลกแน่ จ่อโต้กลับ 'ธีรยุทธ' สอบเส้นทางการเงิน ขู่ 'ไพบูลย์' เตรียมหาพรรคใหม่ ลุยร้องต่ออีก 2 ซีรีส์

'อดีตสว.' จับตาจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญการเมืองไทย ประชาธิปไตยสุจริต จะเกิดขึ้นแล้ว

ดร.ดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า บรรทัดฐานจากคำวินิจฉัยคดียุบพรรคก้าวไกลและคดีให้ นรม.เศรษฐา พ้นจากตำแหน่ง