'อัจฉริยะ' ร้องสอบผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง

'อัจฉริยะ' ร้อง 'บิ๊กต่าย' จี้ตั้งกก.สอบ ผกก.ห้วยขวาง ปล่อยผับจีนทีมงานผับจินหลิงเก่าเปิดยันสว่าง โดยไม่มีใบอนุญาตแฉมีการซ้อมทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว เชื่อมีการเรียกรับผลประโยชน์

09 ต.ค.2567 - นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.กิตตรัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงและวินัยร้ายแรงผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง

โดยนายอัจฉริยะ อ้างมีข้อมูลว่ามีการเรียกรับผลประโยชน์และดูแลผับเถื่อนของกลุ่มคนจีนมาเฟียที่เป็นทีมงานผับจินหลิงเก่าที่เปิดผับร้านเคแอลคลับ (KLคลับ)มีการเปิดตั้งแต่ 19.00-04.00น. จนถึงปัจจุบัน โดยไม่มีใบอนุญาตและปล่อยให้มีการซ้อมทรมานทำร้ายและกรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวจีน รวมทั้งขอให้ตรวจสอบที่มาของบัตรประชาชนของผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คนว่าได้มาโดยชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ หากพบการกระทำความผิดทางอาญาขอให้ดำเนินคดีตามอำนาจหน้าที่ โดยนำหลักฐานเป็นภาพชาวจีนถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส และคลิปหลักฐานกล้องวงจรปิดวันเกิดมามอบไว้เป็นหลักฐาน

นายอัจฉริยะกล่าวว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้เสียหายชาวจีน( MR.FAN HUIZENG ) ว่าถูกนายพลวัต (สงวนนามสกุล) กับพวกรวม 6 คน ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในผับแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง(KLคลับ) เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.67 เวลา 03.10น. เนื่องจากไม่พอใจผู้เสียหายซึ่งไปเที่ยวที่ผับเพียงคนเดียวได้เอามือไปสัมผัสบริเวณหน้าอกผู้หญิงที่ยืนอยู่กับกลุ่มคนที่ทำร้าย เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นเพื่อนสนิท ซึ่งได้มีการขอโทษแล้ว แต่ผู้หญิงไม่พอใจและได้ตบหน้าพร้อมเรียกเงินชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 100,000 โดยมีการบังคับให้โอนเงินผ่านวีแชท เมื่อผู้เสียหายเห็นท่าไม่ดีจึงเดินหนีก่อนจะถูกตามมารุมทำร้ายบริเวณหน้าผับจนสลบไปก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อมากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ให้ทนายตามมาเรียกค่าเสียหายให้กับผู้หญิงอีก 5 แสนบาท แต่ผู้เสียหายไม่ยอมและเห็นว่าหากตนเองผิดให้ไปแจ้งความดำเนินคดี ไม่ใช่มาทำร้ายและบังคับเอาเงิน

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ ได้ประสานกับ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จึงได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก. สน.ห้วยขวาง ปิดผับร้านเคแอลคลับ (KLคลับ) และให้มีการตรวจสอบที่มาของบัตรประชาชนของทั้ง 6 คนด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว หญิงชาวจีนจ้างติดป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต อ้างรับงานจากฮ่องกง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ท. อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม. สั่งการให้ พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รองผบช.สตม. ,พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.ประพันธ์ศักดิ์ ประสานสุข ผบก.สส.สตม. , พ.ต.

แอคชั่นทันที! นายกฯมาเอง ลงพื้นที่ห้วยขวาง สั่งสอบป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง ติดตามสอบถามข้องเท็จถึงกรณีที่พบมีการติดแผ่นป้ายโฆษณาซื้อขายหนังสือเดินทางและพาสปอร์ตที่แยกห้วยขวาง พบว่ามีการขึ้นป้ายดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2567 เนื้อหาเป็นข้อความเกี่ยวกับการรับจ้างทำหนังสือเดินทาง

กูรูอัจฉริยะฟันธงปมเรื่อง 'ต้นอ้อ' แค่สร้างคอนเทนต์

'อัจฉริยะ'โว รู้หมดใครเป็นอย่างไร หลัง 'ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง' ถูกแฉแอบอ้าง 'รองเลขาฯนายกฯ' อัดเบื้องหลังสกปรกทุกคน อวยตัวเองทำงาน 15 ปี ไม่มีคดีฉ้อโกง บอกสมัยนี้การสร้างคอนเทนต์ ตีฟูกระแสจนเวอร์เกิน

อัจฉริยะขู่ฟ้อง 'เศรษฐา-ฉัตรชัย' หากยังนิ่งปม 'พล.ต.ต.เอกรักษ์'

'อัฉริยะ' บุกสภา พึ่ง 'กมธ.ฟอกเงิน' สอบ รองเลขาฯ ปปง.เอี่ยวรับสินบนเว็บพนันออนไลน์-ลักรถผู้กำกับโจ้ ขู่ ร้อง ป.ป.ช. เอาผิด 'นายกฯ-ฉัตรชัย' ฐานละเว้นปฏิบัติหน้าที่หากเรื่องยังเงียบ

'อัจฉริยะ' ร้อง 'โรม' ตรวจเหมืองทองอัคราบอกภาพถ่ายทางอากาศไม่ตรงแผนที่

'อัจฉริยะ' ยื่น กมธ.มั่นคงฯ สอบกระบวนการช่วยเหลือ 'เหมืองทองอัครา' เหตุพบภาพถ่ายทางอากาศไม่ตรงกับแผนที่กรมป่าไม้