'นิพิฏฐ์' เหน็บ 'ณัฐวุฒิ' มีปากก็พูดไป อย่าลืมนำหลักฐานการจ่ายค่าเผา 21 ล้านมาแสดงด้วย

9 ต.ค.2567 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก
กรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และอดีตแกนนำคนเสื้อแดง ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยอมกลืนเลือดพร้อมกับการเรียนรู้ที่จะอยู่กับความเป็นจริง ว่า

ตามสบายครับ มีปากก็พูดไป ปากมันใช้พูดด้วย ใช้กินด้วยนี่ แต่...แต่.. อย่าลืมนำหลักฐานการจ่ายค่าเผา 21,356,650 บาท พร้อมด้วยดอกเบี้ยอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี นับแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2553 เป็นต้นไป ตามคำพิพากษาศาลฎีกามาแสดงด้วย
ถ้าไม่มีหลักฐานการจ่ายก่อนแต่งตั้ง รับรอง...นายกรัฐมนตรี จบ!!!!!!

ทั้งนี้เมื่อ วันที่ 16 ต.ค.2562 ศาลฎีกามีคำพิพากษาในคดีวางเพลิงเผาทรัพย์อาคารพาณิชย์ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง เมื่อปี 2553 ให้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และ นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำคนเสื้อแดง จำเลย 8-10 ร่วมกันชดใช้เงิน 21 ล้านบาท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอดนางแบก ป้อง 'เสี่ยเต้น' เสียคำพูดเป็นเรื่องปกติ สถานการณ์เปลี่ยน ทำไมจะเปลี่ยนไม่ได้

นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ คำผกา หรือ แขก กองเชียร์พรรคเพื่อไทย และพิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความใน X Kam Phaka @kamphaka ระบุว่า

ตั้งคนตระบัดสัตย์ข้ามขั้วซ้ำสอง ยอมกลืนน้ำลายบูด ช่วยนายกฯรอดวิบากกรรมไม่ได้

'จตุพร' เย้ย นายกฯ ตั้ง 'ณัฐวุฒิ' เป็นที่ปรึกษา ตระบัดสัตย์ข้ามขั้วซ้ำสอง อ้างต้องคิดใหม่ยอมกลืนเลือดน่าจะเป็นน้ำลายเน่าบูดมากกว่า ฟันธงช่วยอะไรไม่ได้ เปลี่ยนวิบากกรรมสนามกอล์ฟอัลไพน์ไม่ได้ ขัดจริยธรรม เหมือนคดีเศรษฐา ย้ำ ปชช.ลงถนนอยู่กับเงื่อนไขขายชาติ ขายแผ่นดิน สิ้นชอบธรรม

ล่อนจ้อน 'จตุพร' สาปแช่งคนเลวอม 42 ล้าน จี้ 'ณัฐวุฒิ' คนดูแลเงินบริจาคม็อบชี้แจง

'จตุพร' สาปแช่งคนเลวอมเงินบริจาคขอให้ฉิบหาย เปิดชื่อ 'ณัฐวุฒิ' ดูแลเงินม็อบปี 52-53 บี้รีบแถลงอธิบายให้สิ้นกังขาเพื่อหยุดปลุกปั่นคนอม 42 ล้าน ระบุไม่เคยยุ่งเงินม็อบ ชี้เลิกชุมนุมไม่เคยมีรายงานให้รับรู้ใช้จ่ายอะไร ลั่นให้เวลาติ่งเพื่อไทยลบโพสต์ 7 วัน ถ้าเมินเฉยเจอฟ้อง ถึงเป็นร้อยเป็นพันคดีก็จะฟ้อง

'เจ๊เจี๊ยบ' ประณาม 'เต้น' สร้างมาตราฐานใหม่ หาที่ยืนให้กับการไม่รักษาสัจจะและตระบัดสัตย์

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้แชร์ข้อความดังกล่าว พร้อมโพสต์เฟซบุ๊กว่า