‘หมอวรงค์’ เย้ยยิ่งชี้แจงยิ่งเข้าเนื้อ ‘นายกฯอิ๊งค์’ ก้มอ่านไอแพด

8 ต.ค.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์โพสต์บุ๊กว่า  ยิ่งชี้แจง ยิ่งเข้าเนื้อ
 
ฟังคำชี้แจงอุ๊งอิ๊งเรื่องการอ่านไอแพด ยิ่งชี้แจงยิ่งเข้าเนื้อ  ยิ่งชี้แจงจึงยิ่งเปิดบาดแผล มันสะท้อนถึงความไม่มีวุฒิภาวะของอุ๊งอิ๊ง เป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจ เป็นคนที่ไม่ยอมรับว่าตัวเองมีความบกพร่อง 
 
"ถ้าเป็นเรื่องกฎหมายที่อ่อนไหว ดิชั้นอ่านทั้งประโยคเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด อันนี้สำคัญมาก เพราะหากผิดทีเป็นลมเลย" จึงเกิดคำถามว่า ถ้าเป็นเรื่องอ่อนไหว และตนเองไม่ถนัด ทำไมไม่ใช้ล่าม หรือกลัวไม่เท่ห์
 
"สปีชที่นั่งโต๊ะประชุมใหญ่ต้องอ่านทุกคน อันนี้ทั่วโลกทำ มันต้องทำแบบนั้น เพราะเป็นเรื่องที่กระทรวงการต่างประเทศ รวบรวมข้อมูลทั้งหมดมาหลายหน้า แล้วดิชั้นต้องอ่านตามนั้น" ทำให้เราเพิ่งรู้ว่า ที่นายกอุ๊งอิ๊งอ่าน ไม่มีความคิดของตนเองเลยหรือ
 
ถ้าจะให้บอกอุ๊งอิ๊งตรงๆ การอ่านไอแพดทำไมบางคนอ่านแล้วไม่รู้สึกผิดปกติ เพราะเขาอ่านแบบเข้าใจ อินกับเนื้อหา ซ้อมมาอย่างดี มันจึงดูไหลลื่นไม่สะดุด 
 
แต่อุ๊งอิ๊งอ่าน อ่านแบบสักๆแต่อ่าน ไม่เข้าใจในเนื้อหา ไม่อิน ไม่ซ้อม ไม่ทำการบ้าน จึงดูสะดุด ผิดๆถูกๆ ให้อุ๊งอิ๊งลองดูคลิปที่ชาวโซเชียลแชร์ว่า ตนเองดูแล้วจะรู้สึกต่อผู้นำคนนี้อย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุริยะใส' ชี้ภาวะผู้นำ นายกฯอิ๊งค์ ยังต้องประเมิน-พิสูจน์ต่อไป

“สุริยะใส” ระบุ ภาวะผู้นำเกิดจากจุดยืนที่ตกผลึก และผลงานเชิงประจักษ์ควบคู่ไปด้วย ชี้นายกฯแพทองธาร ชินวัตร จึงยังต้องประเมินและพิสูจน์กันต่อไป

จัดการพ่อก่อนลูก! ‘จตุพร’ ถามหา ‘ทักษิณ’ หายไปไหนแฉแหลกสอบชั้น 14 คึกคัก

ตามหาคนหาย! "จตุพร" ถามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน ช่วยแสดงตนหน่อย ได้ข่าวกรณีนักโทษเทวดาชั้น 14 กำลังถูกตรวจสอบอย่างหนัก ลั่น! เขาจัดการพ่อก่อนอยู่แล้ว

'จตุพร' เปิดจุดตาย 'แพทองธาร-ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต'

"จตุพร" ซัดนโยบายรัฐบาล "แพทองธาร" ขายชาติ อ้างประชาชนแต่ผลประโยชน์ส่วนตัวล้วนๆ  ชี้จุดตาย "นายกฯอิ๊งค์" คือสนามกอล์ฟอัลไพน์ ย้อนถามสื่อไม่เข้าใจอีกหรือ คนได้รางวัลไทม์ "ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต" ไปทุกราย

‘เทพไท’ ชี้เปรี้ยง บทบาทโกอินเตอร์ ‘แพทองธาร-เศรษฐา’ ต่างกันราวฟ้ากับดิน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตสส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “บทบาท อุ๊งอิ๊ง-เศรษฐา ต่างกันราวฟ้ากับดิน โกอินเตอร์” ระบุว่าบทบาทของนางสาวแพทองธาร ชิน