'หมอวรงค์' อัด 'ภูมิธรรม' ให้คะแนน 'อุ๊งอิ๊ง' ดีเลิศ

5 ต.ค.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กว่า ภูมิธรรมให้คะแนนอุ๊งอิ๊งดีเลิศ

นายภูมิธรรมให้คะแนนอุ๊งอิ๊งดีเลิศ พร้อมชมว่าน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มีศักยภาพในตัวเอง แค่เข้ามาไม่ถึงเดือนก็รับเรื่องหนัก และรับมือได้เป็นอย่างดี

เราเข้าใจได้ครับ นายภูมิธรรมเป็นลูกน้องคนสนิทพ่อ ต้องพยายามประคับประคองนายกฯลูกสาวนายให้ดี แต่อย่าลืมว่าเธอคือนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ไม่ใช่ซีอีโอบริษัทส่วนตัว

การที่นายภูมิธรรมบอกว่า นายกอุ๊งอิ๊งมีศักยภาพในตัว สามารถรับมือเรื่องหนักได้ ปัญหาคือรับแล้วเข้าใจในเรื่องนั้นไหม หรือรับมาแล้วก็ผ่านไป มีความรู้สึกอินกับปัญหานั้นหรือไม่ สามารถใช้ความเข้าใจถ่ายทอดออกมาได้หรือไม่

นี่ยังไม่นับรวมวิสัยทัศน์ ที่ต้องถ่ายทอดผ่านสื่อ ที่ต้องออกมาจากความคิดของตนเอง เบื้องต้นเอาแค่รายงาน ผลการประชุมยังต้องอ่าน และอ่านแบบไม่ค่อยรู้เรื่อง ผิดๆถูกๆ แบบนี้หรือที่นายภูมิธรรมบอกว่า ให้คะแนนดีเลิศ คุณโกหกอุ๊งอิ๊งได้นะ แต่โกหกประชาชนไม่ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เทพไท’ ชี้เปรี้ยง บทบาทโกอินเตอร์ ‘แพทองธาร-เศรษฐา’ ต่างกันราวฟ้ากับดิน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตสส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “บทบาท อุ๊งอิ๊ง-เศรษฐา ต่างกันราวฟ้ากับดิน โกอินเตอร์” ระบุว่าบทบาทของนางสาวแพทองธาร ชิน

นายกฯอิ๊งค์ เยือนเวทีสุดยอดผู้นำอาเซียน สปป.ลาว 8-11 ต.ค.นี้

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า การประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ครั้งที่ 44 และ 45 ที่นครเวียงจันทน์ สปป.ลาว ที่จะจัด

นายกฯ โชว์วิชั่น บทบาทไทยสร้างความร่วมมือระดับภูมิภาคและส่งเสริมสันติภาพ

เวลา 10.30 น. เวลาท้องถิ่นกรุงโดฮา ซึ่งช้ากว่าไทย 4 ชั่วโมง ณ โรงแรม Ritz-Carlton Doha กรุงโดฮา รัฐกาตาร์ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เข้าร่ว

เปิดภาพ นายกฯอิ๊งค์ หญิงเดียวในเวที ACD Summit ที่รัฐกาตาร์

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เผยแพร่ภาพในโอกาสการถ่ายภาพที่ระลึกสำหรับประมุข หัวหน้ารัฐบาล หัวหน้าคณะผู้แทนที่เข้าร่วมการ