แฉยับ! มือปาระเบิด หลอกขายเสื้อให้กลุ่มสามนิ้วโง่ๆ ได้เงินแล้วไม่ส่งสินค้า โดนกันเพียบ

4 ต.ค.2567 - น.ส.วรรณวลี ธรรมสัตยา หรือ ตี้ แนวร่วมม็อบสามนิ้ว จำเลยในความผิดฐานหมิ่นสถาบันตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชื่อ "ตี้ วรรณวลี" ระบุว่า เตือนภัยคนโกง​ ระวังมิจฉาชีพ ชื่อเฟซบุ๊ก Suwit .... พฤติกรรม ชอบติดต่อทักขอความช่วยเหลือด้วยการขายเสื้อ พอได้เงินมาแล้วไม่ส่งสินค้าให้กับผู้เสียหาย ปัจจุบันพบผู้เสียหายจำนวนมาก พฤติกรรมนี้เท่าที่ทราบทำมาตั้งแต่ปี 2565 พบผู้เสียหายถูกโกงล่าสุดเดือนสิงหาคม 2567 หากพบเจอเฟสและบัญชีดังกล่าวอย่าหลงเชื่อ อย่าโอนเงิน เด็ดขาด

ด้านอินฟลูเอนเซอร์การเมืองชื่อดัง เจ๊จุก คลองสาม โพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า ในขณะที่หลายเรื่องกำลังโด่งดัง แต่มีเรื่องหนึ่งในกลุ่มม็อบสามนิ้วกำลังเกิดขึ้น หลายคนเห็นภาพนี้แล้ว อาจจะสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้น ใครโกงอะไรใคร? มีอะไรกันนะ ไม่ต้องสงสัยไป เดี๋ยวเจ๊มาเล่าให้ฟังกันค่ะ

ไอ้สุวิทย์ในช่วงนั้น ถือว่า ดังพอตัว สร้างชื่อเสียงด้วยการโจมตีใส่ตำรวจ ทำตัวกร่าง สร้างคอนเนคชั่นไปทั่ว รู้จักคนในกลุ่มสามนิ้วเยอะ ทั้งหมดนี้มันวางแผนมาเรียบร้อย เพื่อปูทางมาสู่ความชั่วที่มันทำในวันนี้

คนที่อีตี้ วรรณวลี บอกว่าโกง คือ ไอ้สุวิทย์ ถามว่า ไอ้นี่เป็นใคร มันคือ มือปาระเบิดในยุคที่มีการม็อบตรงสามเหลี่ยมดินแดงเมื่อปี 2564 ตั้งตนเป็นแก๊ง “ก็มาดิแก๊ส” แน่นอน ขยะยังไงก็คือขยะ ช่วงนั้นมันทำตัวเป็นฮีโร่ เป็นพระเอกของกลุ่ม แต่ต่อมาสันดานชั่วก็โผล่ออกมาให้เห็น

เจ๊ไม่สงสารหรอกนะ เพราะคบคนแบบไหนก็ต้องได้แบบนั้น คำโบราณไม่ผิดหรอก คบคนพาล พาลพาไปหาผิด คบสุวิทย์ สุวิทย์โกงหน้าด้านๆ สมน้ำหน้าพวกสามนิ้วทั้งหลาย ไม่ต้องรอชาติหน้าหรอก เวรกรรมที่ทำไว้จะตามไปเล่นงานพวกมุงทีละตัวในชาตินี้นี่แหละ

ในช่วงปลายของม็อบจนมาถึงปัจจุบัน ไอ้สุวิทย์ หลอกขายเสื้อให้บรรดาสามนิ้วโง่ๆ ในกลุ่มต่างๆ ไปแล้วมากมาย โดยทักไปขายเสื้อ แต่พอเขาโอนตังค์แล้ว มันก็ไม่ส่งให้ นี่ไงพ่อพระเอกขี่ม้าขาวที่ปาระเบิดสู้กับตำรวจในยุคม็อบปี 64 บิดเอาเงินพวกเพื่อนรักสามนิ้วไปเยอะโคตรๆ

ทั้งนี้ นายสุวิทย์ อายุ 22 ปี เป็นผู้ต้องหาในความผิดข้อหาอั้งยี่ ซ่องโจร และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มีส่วนเกี่ยวข้องเหตุปาระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน​ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อเดือนกันยายน 2564

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบอดีตพระครู ทำเพจปลอมหลอกชาวบ้านทำบุญ สารภาพติดหนี้พนันออนไลน์

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ,พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ รอง ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.อดุลย์ ดอกพวง ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุม

'บัญชีกลาง' เตือนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ใช้ข้อมูลหลอกลวงผู้รับบำนาญ

นางแพตริเซีย มงคลวนิช อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยว่า ปัจจุบันกรมบัญชีกลางยังคงได้รับแจ้งเบาะแสจากผู้รับบำนาญและประชาชนทั่วไปอย่างต่อเนื่อง ว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อกรมบัญชีกลาง ชื่อผู้บริหารหรือเจ้าหน้าที่ หลอกลวงว่ามีเงินที่ค้างรับจากกรมบัญชีกลางและให้ดำเนินการตามที่มิจฉาชีพแจ้ง

นิรโทษ 112 ผวาตายตามส้ม

“นิกร” คาดร่างศึกษา พ.ร.บ.นิรโทษฯ เข้าสภา 26 ก.ย.นี้ ชง ครม.เป็นเจ้าภาพ ยกร่าง-เคาะปม ม.112 จะรวมหรือไม่ เผยความคิดแตกเป็น 3 ฝ่าย

พลิก! 'จักรภพ-อดีตผู้ต้องคดี112' ค้านนิรโทษกรรมรวมคดี 112 ด้อมส้ม-ลี้ภัยวิจารณ์ขรม

นายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวออนไลน์แห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการนิรโทษกรรมควรรวมคดี 112