'พรรคส้ม' อีกแล้ว 'ณกร' ขอโทษ เพจกดหัวเราะข่าว'ชาดาดูแลไฟไหม้รถบัส'จริง แต่กดผิด

2ต.ค.2567- จากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาของนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ขณะที่ วันนี้พรรคส้มโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า  ทุกคนคะ ในเพจ TheInsight โพสต์ภาพคุณชาดา นั่งก้มหน้าพร้อมแคปชั่น " ชาดาดูแลเต็มที่ เผยคนขับกระโดดหนี " มีผู้เข้าไปแสดงความรู้สึกจำนวนมาก แต่มีเพียง 1 คน " กดขำ " ตรวจสอบพบว่าเป็นเพจของนายณกร ชารีพันธ์ สส พรรคส้ม มุกดาหารค่ะ ซึ่งทำให้มีผู้แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์นายนกร อย่างรุนแรง

ด้าน นายณกร ชารีพันธ์ ส.ส.มุกดาหาร พรรคประชาชน โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Nakorn Chareepan - ณกร ชารีพันธ์ ระบุว่า

กราบขอโทษ ญาติผู้สูญเสีย
เนื่องจากผมได้เช็คที่ facebook page ของผมแล้ว พบว่าเพจผม กดหัวเราะ ในข่าวนี้จริง แต่ผมพึ่งทราบว่า ผมกดผิด เมื่อมีการเอาข้อความดังกล่าวไปทำข่าวให้เกิดการเข้าใจผิด
ด้วยความสัตย์จริง ผมตั้งใจจะกดแคร์ (ห่วงใย)
เพื่อส่งกำลังใจให้ผู้ทำงานและผู้สูญเสีย
ผมขอยืนยันด้วยความสัตย์จริงผมไม่มีเจตนาจะ“ขำ”ต่อสถานการณ์เช่นนี้ กราบขออภัยจากใจอีกครั้งครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตแม่ยกปชป.' ถามดังๆ สืบสันดาน หรือ สืบทอดอำนาจ!

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

เปิดโปรไฟล์ ซาบีดา-บุตรสาวชาดา ไทยเศรษฐ์ ว่าที่รัฐมนตรีในครม.แพทองธาร1

จาก โผครม.แพทองธาร 1 ภายใต้รัฐบาลนำโดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ล่าสุดในสัดส่วนโควตารัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มาตั้งแต่สมัยนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี ได้ขอถอนตัว

'อนุทิน' ขอบคุณ 'ชาดา' สละตัวเองไม่ร่วมครม. เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ถอนตัวจากโควตารัฐมนตรีของพรรค ภท.

'เจเศรษฐ์' เผยโทรให้กำลังใจ 'ซาบีดา' จ่อนั่ง มท.3 แทน 'ชาดา'

นายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ประเด็นการเปลี่ยนตัวแคนดิเดตรัฐมนตรีจากนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นน.ส.ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ นั่งว่าที่ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย