ปล่อยไว้ทำไม! นักเขียนซีไรต์ จี้ จนท. จัดการ พวกปลุกปั่นบ่อนเซาะปท.-สถาบัน

29 ก.ย.2567- วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเรื่อง “ปล่อยไว้ทำไม?”ระบุว่า พวกเขาไม่ได้แทรกซึมเข้าไปปลุกปั่นโจมตีสถาบันพระมหากษัตริย์ในโรงเรียนมัธยมอย่างต่อเนื่องเท่านั้น ในสามจังหวัดชายแดนใต้ พวกเขาก็เข้าไปปลุกปั่นให้แบ่งแยกดินแดนเป็นรัฐปัตตานี ภาคเหนือให้แบ่งแยกเป็นรัฐล้านนา ภาคอีสานให้เป็นรัฐอีสาน และยังเข้าไปปลุกปั่นพวกแรงงานพม่า ลาว เขมรในประเทศไทยให้เกลียดชังเหยียดหยามพระมหากษัตริย์และประเทศไทยด้วย 

ทั้งหมดเพื่อให้ประเทศไทยเกิดกลียุค ทำสงคราม กลายเป็นประเทศที่ล้มเหลว อย่างน้อยก็บ่อนเซาะประเทศไทยและสถาบันกษัตริย์ไปเรื่อย ๆ จนอ่อนแอ ฝ่ายของพวกเขาก็สามารถจะทำตามเป้าหมายหลักได้ ผมไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทำอะไรหรือไม่ มากน้อยเพียงใด หรือทำเต็มที่แล้ว แต่เอาไม่อยู่ จึงมีการปลุกปั่น แทรกซึม และมีการกระด้างกระเดื่องมากขึ้นทุกวัน แม้แต่คนต่างชาติที่ทำมาหากินอยู่ในประเทศไทย!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หยาม 'ธนาธร' ไม่กล้าดีเบต คนเห็นต่าง ถนัดแต่ดีเบตคนเดียวตามรร.มัธยมให้เด็กฟัง

วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า ธนาธร บอกว่า"ไปดีเบตไม่ได้ครับผม มีเงื่อนไขบางประการที่ไม่สามารถบอกได้"

นักเขียนซีไรต์ ถามแก้ รธน.แล้ว ประชาชนจะอยู่ดีมีสุข ทำมาหากินได้ตามปรกติไหม?

ประชาชนไม่ได้หวังพึ่งนักการเมือง ส่วนมากหวังพึ่งเงินแจก แต่ทั้งหมดหวังจะให้มีชีวิตที่ดี ทำมาหากินได้อย่างปรกติ ซึ่งนักการเมืองทำให้พวกเขาไม่ได้

'นักเขียนซีไรต์' ฟันเปรี้ยง! รธน.มันหนักหัวเฉพาะนักการเมืองที่โกงชาติ ล้มเจ้า จึงต้องแก้ไข

วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ถึงกรณีที่รัฐบาลจะแก้ไขรัฐธรรมนูญ ว่า

'นักเขียนซีไรต์' ฟันเปรี้ยง 'กาสิโน' เศรษฐกิจมักง่าย สิ้นคิด มอมเมา ทำให้สังคมอ่อนแอ

วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงนโยบายรัฐบาลที่จะให้มีสถานบันเทิงครบวงจร (Entertainment Complex) ที่จะให้มีการเปิด “กาสิโน” ในประเทศไทย ว่า

'นักเขียนซีไรต์' ชำแหละ ฐานเสียงฟองสบู่พรรคส้ม สุดท้ายก็แพ้ทั้งขบวนการ

วิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความหัวข้อ "ฐานเสียงฟองสบู่" มีรายละเอียดดังนี้ ฐานเสียงของพรรคส้มนั้นส่วนมากเ

จัดหนัก 'หัวหน้าพรรคส้ม' ไม่แจกของน้ำท่วม ไม่สร้างระบบบุญคุณอุปถัมภ์ สร้างวาทะตอแหล

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคประชาชน กล่าวระหว่างปราศรัยหาเสียง เลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี เมื่อ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา