'ไพรวัลย์' ปรี๊ดแตก! โดนรุ่นพี่ตำหนิ สวนกลับไม่โกรธด่าหนูเป็นตุ๊ด แต่เคืองมากที่ด่าเป็น 'ตู่'

17 ม.ค.2565 - ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้คอมเม้นท์ชาวเน็ตว่า พี่คะ หนูจะสั่งสอนพี่ให้เอาบุญในฐานะที่พี่ก็เรียนมหาจุฬาเหมือนกัน คือใครจะเป็นอะไร ไม่จำเป็นต้องเก็บต้องซ่อนนะคะ เพียงแต่ต้องรู้จักสถานภาพของตนเองและแสดงออกอย่างเหมาะสมกับสถานภาพนั้นๆ ที่สำคัญทุกคนไม่จำเป็นต้องทำตัวสู่รู้หรือสวมบทเป็นนักวิชาการตลอดเวลาค่ะ

พี่จะด่าหนูเป็นตุ๊ดหนูไม่โกรธ แต่พี่ด่าหนูว่าเป็นตู่หนูเคืองมาก หนูดูแย่ขนาดนั้นเลยหรอคะ

ชีวิตเป็นเรื่องเจตจำนงค์เสรีนะ ไม่มีใครเป็นกบฎต่ออะไร ไม่ว่าเขาจะเลือกเป็นเพศไหน พี่ไม่เข้าใจเรื่องง่ายๆ แบบนี้ พี่ทานเพดดีกรีหรือทานหญ้าอัดเม็ดเป็นอาหารหลักคะ

สุดท้ายพี่อาจไม่รู้ตัวนะ คนอื่นไม่ใช่สิ่งที่พี่ควรขยะแขยงหรอกค่ะ สิ่งที่พี่ควรขยะแขยง คือความอัปลักษณ์ทางความคิดและสติปัญญาที่อยู่ในตัวของพี่ต่างหาก พี่มองมันไม่เห็นหรอ...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.นิรโทษฯ ส่งต่อข้อเรียกร้องกลุ่มสามนิ้ว-ร้อยชื่อ ให้ 'เศรษฐา' ดำเนินการตามที่เห็นควร

นายนิกร จำนง เลขานุการคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่าวันนี้โดยนายชูศักดิ์ ศิรินิล ส.ศ.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย

'ทนายอนันต์ชัย' นำทีมแจ้งจับ 'น้องไนซ์เชื่อมจิต' กับพวกรวม 9 คน เอาผิดพรบ.คอมพ์

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ทนาย นำทีมผนึกกำลังไพรวัลย์ วรรณบุตร นายแทนคุณ จิตต์อิสระ และคุณต้นอ้อ มูลนิธิเป็นหนึ่ง ตัวแทนผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับน้องไนซ์ เชื่อมจิต และพวกรวม 9 คน

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก